Triển lãm đồng hồ lớn nhất thế giới lần đầu bị hoãn sau 102 năm


Thứ 4, 04/03/2020 | 10:44


Sau 102 năm tổ chức thường niên, lần đầu tiên, triển lãm đồng hồ lớn nhất thế giới Baselworld đã bị hoãn do lo ngại về dịch Covid-19.

Sau 102 năm tổ chức thường niên, lần đầu tiên, triển lãm đồng hồ lớn nhất thế giới Baselworld đã bị hoãn do lo ngại về dịch Covid-19.

Tin tức này được tuyên bố chính thức chỉ vài tuần sau khi đại gia đồng hồ Bulgari tuyên bố rút khỏi triển lãm đồng hồ lớn nhất thế giới diễn ra hàng năm.

Đồng thời, thời gian diễn ra cho Baselworld 2021 đã được ấn định vào 28/1/2021, điều chỉnh lịch thay vì diễn ra vào 30/4 năm nay.

Triển lãm đồng hồ lớn nhất thế giới lần đầu bị hoãn sau 102 năm. Ảnh: Hyebeast

Michel Loris - Melikoff, Giám đốc điều hành của Baselworld đã chia sẻ rằng: "Bằng cách hoãn sự kiện đến năm 2021, chúng tôi đã tìm ra giải pháp cho phép ngành công nghiệp sản xuất đồng hồ và tất cả khách hàng tránh được tình cảnh cả một năm dài im hơi. Đồng thời đặt lại thời gian diễn ra vào đầu năm tới tạo điều kiện thuận lợi cho việc giới thiệu sản phẩm mới của các hãng cũng như trình diễn các xu hướng mới và thu hút các đơn đặt hàng".

Baselworld là triển lãm thương mại đồng hồ cao cấp và trang sức lớn nhất trong năm. Đây là dịp để các thương hiệu đồng hồ lớn nhất thế giới tung ra những sáng tạo mới cũng như gặp gỡ các khách hàng tiềm năng.

Trong lịch sử phát triển của Baselworld từ năm 1917 đến nay, đây là lần đầu tiên sự kiện không được tổ chức thường niên.

Vũ Đậu (T/h)
 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trien-lam-dong-ho-lon-nhat-the-gioi-lan-dau-bi-hoan-sau-102-nam-a313941.html