Các cháu Nữ hoàng Anh cũng từng lập sự nghiệp riêng và thành công rực rỡ


Chủ nhật, 12/01/2020 | 03:31


Trước vợ chồng Hoàng tử Harry, các thành viên hoàng gia khác như Zara Tindall, Amelia Windsor , Peter Phillips - những người cháu của Nữ hoàng cũng hoạt động độc lập.

Trước vợ chồng Hoàng tử Harry, các thành viên hoàng gia khác như Zara Tindall, Amelia Windsor , Peter Phillips - những người cháu của Nữ hoàng cũng hoạt động độc lập và có sự nghiệp nổi bật.

Hoàng tử Harry và vợ là công nương Meghan vừa tuyên bố rút khỏi vai trò thành viên cấp cao của hoàng gia Anh và muốn tự kiếm tiền.

Vợ chồng hoàng tử Harry. Ảnh: Meghan

Theo đó, cả hai "coi trọng năng lực kiếm tiền chuyên nghiệp". Các thành viên cấp cao của hoàng gia không được cho phép tự kiếm tiền nên công tước và công nương xứ Sussex giờ sẽ trở thành "thành viên hoàng gia độc lập về tài chính".

Cặp vợ chồng này không phải thành viên đầu tiên của hoàng gia có khả năng xây dựng sự nghiệp riêng. Được biết, trước đó, các thành viên hoàng gia khác như Zara Tindall, Amelia Windsor , Peter Phillips - những người cháu của Nữ hoàng cũng hoạt động độc lập và có sự nghiệp nổi bật.

Điển hình, Zara Tindall, 38 tuổi, con gái của công chúa Anne, cháu gái Nữ hoàng, là một vận động viên đua ngựa nổi tiếng. Cô từng giành được giải bạc tại Thế vận hội London 2012 bộ môn đua ngựa.

Ngoài sự nghiệp vận động viên, Zara còn làm đại sứ cho các thương hiệu nổi tiếng như Rolex, Land Rover và Musto. Cô cũng hợp tác với thương hiệu trang sức Cajella của Australia cho ra mắt bộ sưu tập riêng và bỏ túi 1,1 triệu bảng mỗi năm (1,4 triệu USD).

Amelia Windsor, 24 tuổi, em họ của Hoàng tử Harry, là người mẫu nổi tiếng. Ảnh: Mail

Amelia Windsor, 24 tuổi, em họ của Hoàng tử Harry, là người mẫu nổi tiếng và hiện đứng vị thứ 39 trong danh sách thừa kế ngai vàng Anh. Cô hiện đầu quân cho công ty người mẫu danh tiếng Storm Model Management, cùng Lottie Moss, em gái của Kate Moss. Amelia từng trình diễn trong show thời trang của Dolce & Gabbana tại Tuần lễ thời trang Milan năm 2017 và hai lần được lên trang bìa của tạp chí Tatler.

Ngoài công việc người mẫu, Amelia còn kiếm được thu nhập từ các bài đăng trên Instagram đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Michael Kors.

Peter Phillips, cháu trai cả của Nữ hoàng, sở hữu một công ty quản lý thể thao. Phillips sinh ra mà không có danh hiệu vì mẹ của anh, Công chúa Anne, "từ chối lời đề nghị danh hiệu từ Nữ hoàng, cho phép con cái của họ vào hàng quý tộc", theo BBC. Anh hiện là giám đốc điều hành Sports & Entertainment Limited, công ty chuyên tổ chức sự kiện và tài trợ thể thao.

Kinh doanh - Các cháu Nữ hoàng Anh cũng từng lập sự nghiệp riêng và thành công rực rỡ (Hình 3).

Công chúa Beatrice. Ảnh: Getty Images

Công chúa Beatrice, người đứng thứ 9 trong danh sách kế vị, cũng làm việc trong lĩnh vực kinh doanh. Em gái của Beatrice, Công chúa Eugenie, có niềm đam mê nghệ thuật, hiện là giám đốc phòng trưng bày Hauser & Wirth.

Trước đó, Công chúa Eugenie học Văn học tại Đại học Newcastle, từng đến New York làm việc cho công ty đấu giá trực tuyến Paddle8, trước khi trở lại London năm 2015 để đảm nhận vị trí tại Hauser & Wirth. Cô kết hôn tháng 10 năm ngoái với Jack Brooksbank - quản lý tại câu lạc bộ đêm thượng lưu London Mahiki.

Còn Bá tước David Armstrong-Jones thành lập một doanh nghiệp sản xuất đồ nội thất vào năm 1982. David Armstrong-Jones chính là con trai của Công chúa Margaret, cháu trai Nữ hoàng.

Vũ Đậu (T/h) 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cac-chau-nu-hoang-anh-cung-tung-lap-su-nghiep-rieng-va-thanh-cong-ruc-ro-a307856.html