10 triệu nên mua tivi nào dịp Tết này?


Thứ 3, 27/12/2016 | 13:59


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Bạn đang có nhu cầu sắm một chiếc tivi xịn với hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động cùng các tiện ích nổi bật khác cho cả gia đình trong dịp Tết năm nay?

(ĐSPL) - Bạn đang có nhu cầu sắm một chiếc tivi xịn với hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động cùng các tiện ích nổi bật khác cho cả gia đình trong dịp Tết năm nay? Thế nhưng, bạn đang băn khoăn chưa biết 10 triệu nên mua ti vi nào hợp lí nhất?

Hãy cùng ĐSPL Online gợi ý dưới đây, cùng với đó, bạn đã biết cách chọn mua ti vi Led như nào để chất lượng tốt nhất chưa? với kinh nghiệm chọn mua ti vi Led được chia sẻ trước đó bạn nên tìm hiểu nhé.

10 triệu nên mua tivi nào dịp Tết này?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại tivi khác nhau. Ngoài để xem các chương trình thời sự, giải trí đơn thuần, cùng với sự phát triển của công nghệ hiện đại, tivi còn tích hợp nhiều tính năng thông minh, đem đến sự tiện lợi cho người dùng như: lướt web, chơi game,...

Tuy nhiên, càng nhiều lại càng khó chọn. Một số kinh nghiệm về các dòng tivi khoảng 10 triệu đồng sẽ giúp bạn có những quyết định sáng suốt nhất khi sắm một sản phẩm mới cho ngôi nhà của mình.

1. LG 43LF632T

Là sản phẩm bán chạy trên thị trường của thương hiệu LG, LG 43LF632T được nhiều gia đình lựa chọn nhờ kích thước màn hình lớn (43 inch) cùng độ phân giải full HD.

LG 43LF632T

Sản phẩm này sử dụng công nghệ tấm nền IPS - công nghệ hiện đại nhất trên thế giới tính đến thời điểm này, cho độ tương phản tốt, góc rộng, với thời gian sử dụng dài lâu.

Ngoài ra, LG 43LF632T còn dùng chip xử lý Triple XD Engine, mang đến hình ảnh sắc nét, sống động, cùng kho dữ liệu khủng. Đây là một trong những gợi ý cho câu hỏi 10 triệu nên mua ti vi nào cho bạn đấy.

2. Samsung KU6000

Là dòng tivi khoảng 10 triệu đồng, Samsung KU6000 được trang bị đầy đủ các tính năng cơ bản của hệ điều hành SmartTV Tizen OS.

Nhờ công nghệ HDR Pro, người xem sẽ có được những giây phút tận hưởng giống như ở ngoài rạp chiếu phim thực thụ ngay tại phòng khách của mình.

Samsung KU6000

Ngoài ra, sản phẩm còn có độ phân giải gấp 4 lần chuẩn full HD bình thường, cùng độ tương phản cao, cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. 

3. Sony 40W700C

So với các thương hiệu khác, Sony luôn được người dùng Việt Nam ưa chuộng và lựa chọn nhiều hơn bởi độ nổi tiếng cũng như chất lượng vốn có của nó.

Không nằm ngoài quy luật ấy, Sony 40W700C sử dụng màn hình LED với độ phân giải Full HD cùng bộ xử lý hình ảnh X-Reality Pro, cho hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết nhỏ, đồng thời có khả năng xử lí nhiễu cực tốt.

Sony 40W700C

Bên cạnh đó, sản phẩm còn sử dụng công nghệ âm thanh ClearAudio+, tích hợp đầu thu DVB-T2, với âm thanh sống động.

Tuy nhiên, Sony 40W700C chỉ là Internet TV, chứ không phải SmartTV với các tính năng tân tiến hiện đại.

4. Sharp UA330X

Là dòng tivi tầm 10 triệu đồng với các ưu điểm vượt trội, Sharp UA330X sở hữu màn hình LCD 4K Ultra HD cho hình ảnh sắc nét, cùng tính năng Rich Colour với khả năng tái tạo màu trung thực.

Sharp UA330X

Tuy nhiên, so với các đối thủ cạnh tranh, hệ điều hành Android TV của Sharp UA330X lại bị lược bỏ, khiến khá nhiều khách hàng phân vân khi chọn lựa.

Như thế, với câu hỏi 10 triệu nên mua tivi nào, bạn sẽ có rất nhiều gợi ý về các hãng tivi tích hợp tính năng thông minh trên thị trường hiện nay như: Samsung, LG, Toshiba, Sony... Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo bài viết 10 triệu nên mua máy ảnh nào mà ĐSPL Online đã tổng hợp để có thể đưa ra những quyết định sáng suốt nhất cho mình. Chúc bạn đọc luôn có sự lựa chọn đúng đắn!

Việt Anh (tổng hợp)


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/10-trieu-nen-mua-tivi-nao-dip-tet-nay-a176001.html