Cách chọn giày mũi nhọn cho phái đẹp tự tin tôn dáng


Thứ 4, 14/12/2016 | 14:04


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Làm nên sức hút và tôn dáng cho các cô nàng thì không thể thiếu những đôi giày mũi nhọn.

(ĐSPL) - Làm nên sức hút và tôn dáng cho các cô nàng thì không thể thiếu những đôi giày mũi nhọn.

Nhưng cách chọn giày mũi nhọn như thế nào để phù hợp nhất với đôi chân, làm bật lên nhưng đường cong cơ thể hay đơn giản là che đi khuyết điểm cho cô nàng nấm lùn? Những bật mí thú vị dưới đây sẽ giúp các nàng chọn cho mình một đôi giày thật xinh và duyên dáng.

1. Độ cao của giày mũi nhọn

Lựa chọn một đôi giày mũi nhọn cao hay thấp cũng là điều khiến rất nhiều chị em băn khoăn. Một đôi giày cao gót mũi nhọn sẽ giúp các cô nàng cải thiện đáng kể chiều cao, giúp đôi chân thon và trở nên quyến rũ một cách bất ngờ.

Giày mũi nhọn không chỉ mang lại sự quý phái và kiêu sa cho phái đẹp mà còn rất dễ để phối hợp với nhiều set đồ khác nhau từ quần áo cho đến váy vóc.

Cách chọn giày mũi nhọn cho phái đẹp tự tin tôn dáng

Ưu điểm lớn nhất của những chiếc giày cao gót mũi nhọn là có thể giúp các cô nàng nấm lùn có thể ăn gian chiều cao cơ thể, làm bật nét thanh thoát và dịu dàng. Nhưng điều quan trọng để một đôi giày cao gót mũi nhọn có thể làm bạn với đôi chân thì bạn cần chọn một đôi giày vừa vặn, giúp di chuyển một cách thoải mái.

Lưu ý đến phần đế giày là cần sự chắc chắn và bằng phẳng nếu không sẽ làm bạn rơi vào tình thế dở khóc dở cười. Cùng chuyên mục, với 3 cách chọn giày phù hợp với chân giới thiệu trước đó, bạn có thể tìm hiểu để có thêm kinh nghiệm để chọn được những đôi giày đẹp, phù hợp và chất lượng nhé.

2. Kiểu dáng giày mũi nhọn

Giày mũi nhọn không chỉ tôn dáng mà còn giúp bạn che đi khuyết điểm cho đôi chân và cơ thể. Với những cô nàng chân to và ngắn, đôi giày mũi nhọn có dây quai sẽ tạo cảm giác thanh mảnh, kéo dài đôi chân.

 Đôi giày mũi nhọn có dây quai sẽ tạo cảm giác thanh mảnh

Với những cô nàng dáng cao và chân hơi gầy một chút, bạn nên chọn các gam màu pastel, màu trắng sữa để tạo cảm giác đôi chân mẫm mạp, giàu sức sống hơn.

3. Tránh khập khễnh với màu trang phục

 Tránh khập khễnh với màu trang phục

Mặc dù giày mũi nhọn khá dễ tính để bạn kết hợp trang phục hàng ngày, thế nhưng khi chọn một đôi giày mũi nhọn cho mình, bạn nên quan sát tủ đồ cá nhân với những mẫu trang phục hay mang, màu sắc yêu thích và cá tính của mình để chọn màu sắc, thiết kế (dáng trơn, đính nơ/hoa/hạt…) cho giày mũi nhọn chuẩn nhất. Đây là một trong những cách chọn giày mũi nhọn bạn nên chú ý cho mình khi chọn lựa nhé.

4. Size giày phù hợp

Nên chọn size phù hợp

Sẽ không tốt nếu như bạn gượng ép đôi chân của mình vào một chiếc giày không đúng kích cỡ. Nếu quá rộng sẽ làm bạn vướng víu, đi lại thiếu tự tin. Còn quá chật, ngón chân sẽ bị kích, các mạch máu ở chân khó lưu thông và giày của bạn cũng dễ biến dạng. 

Vì vậy, cách chọn giày mũi nhọn tốt nhất là bạn nên đi chọn giày về chiều tối, bởi đây là thời điểm đôi chân giãn nở to sau một ngày hoạt động. Thêm vào đó, hãy chú ý đến size giày mũi nhọn bạn hay mang hay người mà bạn muốn tặng để có thể chọn giày một cách nhanh nhất nhé.
Hi vọng với những bật mí về cách chọn giày mũi nhọn trên sẽ giúp bạn chọn được một đôi giày mũi nhọn, xinh vừa ý cho mình. Bên cạnh đó, bạn gái có đôi chân hơi to muốn thật tự tin đi giày cao gót thì có thể tham khảo cách chọn giày cao gót cho người chân to trông thon gọn hơn tức thì đã được giới thiệu trước đó nhé.

Trần Quý (tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cach-chon-giay-mui-nhon-cho-phai-dep-tu-tin-ton-dang-a174074.html