+Aa-
    Zalo

    Phi công trẻ giết người tình vì ghen tuông rồi cướp tài sản

    ĐS&PL (ĐSPL) - Vì ghen tuông, gã “phi công trẻ” đã sát người tình của mình ngay trong phòng trọ rồi cướp tài sản

    (ĐSPL) - Vì ghen tuông, gã “phi công trẻ” đã sát người tình của mình ngay trong phòng trọ rồi cướp tài sản.

    Theo tờ VOV, ngày 21/8, Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đã bắt giữ Cao Nhật Duy (22 tuổi, quê Kiên Giang) để điều tra làm rõ về hành vi Giết người, cướp tài sản.

    Giết người tình vì ghen tuông rồi cướp tài sản (Ảnh minh họa)

    Trước đó, Duy và chị L.T.T. (25 tuổi) có quan hệ tình cảm yêu đương và sống với nhau như vợ chồng tại một khu nhà trọ tại khu phố Long Bình (phường Khánh Bình, thị xã Tân Uyên). Thời gian gần đây do ghen tuông nên “phi công trẻ” này thường xuyên gây gổ với người tình của mình.

    Ngày 22/7, tại phòng trọ giữa hai người xảy ra mâu thuẫn cãi nhau. Duy đã sát hại người tình của mình rồi lấy xe máy cùng một bộ vòng vàng, một nhẫn vàng, điện thoại di động cùng khoảng 2 triệu đồng rồi khóa cửa lẩn trốn về quê Kiên Giang. Bốn ngày sau người thân nhiều lần gọi điện chị T không được nên đã tìm đến phòng trọ thì phát hiện nạn nhân tử vong.

    Nhận được tin báo, cơ quan công an tỉnh Bình Dương đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Qua nhiều ngày truy xét, các trinh sát đã bắt giữ Duy khi nghi can đang lẩn trốn tại tỉnh Kiên Giang.

    Đầu năm vừa qua, công an tỉnh Bình Dương cũng bắt giữ đối tượng giết người yêu, cướp tài sản sau khi ân ái.

    Báo Vnexpress đưa tin, Nguyễn Hoài Thanh (22 tuổi, quê Kiên Giang) có quan hệ tình cảm với chị L. (25 tuổi, quê Thanh Hoá). Tối 24/1, anh ta chạy xe máy chở người yêu đến bãi đất trống ở Khu công nghiệp Sóng Thần 3, phường Phú Tân, TP Thủ Dầu Một tâm sự.

    Tại đây, sau khi ân ái, Thanh đã bóp cổ cô gái đến chết, kéo xác bỏ xuống hố gần đó, bẻ nhiều nhánh cây che đậy. Kẻ này cướp xe máy Exciter, đôi hoa tai, lắc vàng và số tiến 10 triệu đồng của nạn nhân trước khi trốn về quê.

    Ba ngày sau, ông Nguyễn Văn Thơ (54 tuổi) thả trâu ở bãi đất thì nghe mùi tử khí bốc lên. Đến hố nhìn, ông phát hiện thi thể chị L. trong giai đoạn phân hủy. Từ lời khai các nhân chứng và người thân của nạn nhân, cảnh sát đã lần ra dấu vết của Thanh.

    NINH LAN(Tổng hợp)
    Nguồn nguoiduaitin
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phi-cong-tre-giet-nguoi-tinh-vi-ghen-tuong-roi-cuop-tai-san-a144595.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Điều hòa Inverter là gì? Những ai nên mua?

    Điều hòa Inverter là gì? Những ai nên mua?

    (ĐSPL) - Điều hòa Inverter được giới thiệu là điều hòa sử dụng công nghệ tiết kiệm năng lượng. Dưới đây là một số thông tin về loai điều hòa này mà bạn nên biết...