+Aa-
    Zalo

    iOS 8.3 : Tải ứng dụng miễn phí mà không cần mật khẩu

    ĐS&PL (ĐSPL) - iOS 8.3 người dùng sẽ không phải nhập mật khẩu Apple ID khi tải ứng dụng miễn phí từ App Store, cũng như khi tải các nội dung miễn phí trên iTunes.
    (ĐSPL) - Với iOS 8.3 người dùng sẽ không phải nhập mật khẩu Apple ID khi tải ứng dụng miễn phí từ App Store, cũng như khi tải các nội dung miễn phí trên iTunes.
    Sau khi phát hành iOS 8.2, Apple đang tiếp tục phát triển bản iOS tiếp theo - iOS 8.3 - để ra mắt người dùng trong tương lai. Với iOS 8.3, Apple có một số tinh chỉnh như đa dạng hóa emoji, hỗ trợ thêm 7 ngôn ngữ cho trợ lý ảo Siri...Mới đây, một số người dùng còn phát hiện ra một tính năng mới khá hữu ích của phiên bản iOS này: không yêu cầu mật khẩu khi tải các ứng dụng miễn phí trên App Store, hoặc khi tải các nội dung miễn phí trên iTunes. 
    Với các nội dung miễn phí, người dùng có thể tải về dễ dàng ngay lập tức mà không cần phải khai báo mật khẩu iCloud kể từ iOS 8.3.
    Cụ thể, Apple đã bổ sung thêm mục "Password Settings", trong đó nếu vô hiệu hóa mục con "Require Password", bạn có thể tải ứng dụng miễn phí từ App Store mà không phải nhập mật khẩu. Hiện Apple vẫn đang vô hiệu hóa "Password Settings" trên bản iOS 8.3 beta mà hãng phát hành, tuy nhiên, nhiều khả năng "Táo khuyết" sẽ kích hoạt tính năng mới trong phiên bản chính thức. 

    Tùy chọn mật khẩu mới trên iOS 8.3 beta.

    Trong đó, bao gồm tùy chọn cho phép người dùng tải các ứng dụng và nội dung miễn phí mà không cần phải nhập mật khẩu.
    Tất nhiên, nếu mua một nội dung có phí thì bắt buộc người dùng phải nhập mật khẩu iCloud. Đây là điều mà Apple đã áp dụng sau khi nhiều người dùng phàn nàn tài khoản ngân hàng của họ bị trừ tiền "khủng" bởi việc tải ứng dụng, game trên App Store bởi những đứa trẻ chưa hiểu rõ quy định.
    Ngoài ra, iOS 8.3 vẫn giữ nguyên hai tùy chọn liên quan tới mật khẩu tải nội dung số là "luôn hỏi mật khẩu" hoặc "chỉ hỏi lại sau 15 phút" kể từ khi nhập mật khẩu mua một nội dung nào đó.
    iOS 8.3 beta cũng bao gồm các cải tiến cho trợ lý ảo Siri, giúp Siri thực hiện cuộc gọi bằng loa ngoài.
    Hiện tại iOS 8.3 vẫn chưa chính thức phát hành, nhưng người dùng có thể đăng ký thông qua trang web "Apple Beta Software Program" và cập nhật ngay bây giờ.
    Nếu quy định phát hành không có gì thay đổi so với dòng đời iOS 8 nói chung thì iOS 8.3 sẽ tương thích với Apple iPhone 4S, iPhone 5, iPhone 5C, iPhone 5S, iPhone 6, iPhone 6 Plus, iPad 2, iPad 3, iPad 4, Apple iPad mini, iPad Air, iPad mini 2, iPad Air 2, iPad mini 3 và iPod touch thế hệ thứ năm.
    Ngọc Anh (Tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ios-83-tai-ung-dung-mien-phi-ma-khong-can-mat-khau-a88377.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan