Ưu đãi khủng khi mua căn hộ Hateco Apollo Xuân Phương


Thứ 5, 26/07/2018 | 09:32


Ngày 29/07 tới đây tại khách sạn Crowne Plaza (36 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội) sẽ diễn ra lễ Mở bán và tri ân khách hàng dự án Hateco Apollo với nhiều phần

Ngày 29/07 tới đây tại khách sạn Crowne Plaza (36 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội) sẽ diễn ra lễ Mở bán và tri ân khách hàng dự án Hateco Apollo với nhiều phần quà hấp dẫn như xe máy Honda SH, tivi QLED Samsung…

Mua Hateco Apollo – Nhận cơn lốc quà tặng

Theo đó, ngày 29/7 đơn vị phân phối chính thức Đất Xanh Miền Bắc sẽ kết hợp cùng Chủ đầu tư tổ chức lễ mở bán chính thức tòa cuối cùng dự án Hateco Apollo, với nhiều quà tặng đặc biệt tri ân khách hàng tại khách sạn Crowne Plaza.

Cụ thể với những khách hàng đặt mua căn hộ Hateco Apollo từ ngày 18/06/2018, sẽ được tham gia vào chương trình bốc thăm may mắn với gói quà tặng “khủng” có tổng giá trị lên tới 150 triệu đồng. Cơ cấu quà tặng bao gồm: Giải đặc biệt là 01 xe máy Honda SH 125cc sành điệu trị giá 70 triệu đồng; Giải nhất là 01 tivi QLED Samsung 49'' trị giá 30 triệu đồng. 02 Giải nhì: Mỗi giải 01 tủ lạnh Hitachi 395L trị giá 15 triệu đồng và 03 Giải ba: Mỗi giải 01 máy giặt Inverter Electrolux trị giá 8 triệu đồng.

Chính sách khủng cùng quà tặng hấp dẫn là điểm mạnh thu hút khách hàng đến với Hateco Apollo

Đồng thời, đây cũng là cơ hội cuối cùng dành cho khách hàng đặt mua căn hộ Hateco Apollo có thể nhận ngay 01 chuyến du lịch tới đất nước Hàn Quốc xinh đẹp trị giá 20 triệu đồng.

Ngoài ra, chủ đầu tư vẫn tiếp tục áp dụng chính sách hỗ trợ lãi suất 0% (khi vay tối đa 40 GTCH) trong 12 tháng cùng chiết khấu lên tới 3% cho khách hàng không vay và đóng 70% GTCH. Như vậy, với tiến độ xây dựng hiện thời, chỉ cần có sẵn 390 triệu trong tay là khách hàng đã có thể sở hữu ngay căn hộ tại khu Mỹ Đình 2, Hà Nội.

Hateco Apollo - chốn an cư lý tưởng trong tầm tay

Dự án Hateco Apollo Xuân Phương nằm trong phân khúc tầm trung nhưng sở hữu nhiều yếu tố của một dự án cao cấp. Trước hết bởi vị trí đắc địa khu vực trung tâm Mỹ Đình, tọa lạc trên trục đường 70, ngay chân cầu Tasco – nơi giao thoa của hai quận Nam Từ Liêm và Bắc Từ Liêm. Với hệ thống giao thông được quy hoạch đồng bộ như tuyến đường 70 đang được mở rộng, đường Trần Hữu Dực kéo dài, gần tuyến đường sắt trên cao Nhổn – ga Hà Nội sắp đi vào hoạt động, cư dân tại đây sẽ dễ dàng di chuyển tới các khu vực trong thành phố và các tỉnh thành lân cận.

Không chỉ có liên kết vùng thuận lợi, lựa chọn Hateco Apollo khách hàng sẽ được tận hưởng hệ thống tiện ích nội khu cao cấp, đa dạng như: hồ điều hòa nhân tạo rộng 3000m2, trung tâm thương mại, phòng tập gym, bể bơi trong nhà và ngoài trời, vườn nướng BBQ, khu vui chơi trẻ em... Cùng với đó là hệ thống an ninh 24/7 chuyên nghiệp, hệ thống phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn sẽ mang đến cuộc sống tiện nghi, an toàn và thoải mái.

Hateco Apollo là chốn an cư lý tưởng cho mọi gia đình

Hateco Apollo còn chinh phục khách hàng bởi không gian sống xanh chan hòa với thiên nhiên, nơi có mật độ xây dựng thấp chỉ 35,3%, điều mà ít dự án trung cấp làm được. Chủ đầu tư dự án đã mạnh tay dành tới hơn 60% diện tích cho cảnh quan và mặt bằng xanh nhằm tạo nên cuộc sống cân bằng và thư thái cho cư dân.

Với diện tích căn hộ linh hoạt từ 51.6 - 84.4m2, gồm từ 2 hoặc 3 phòng ngủ cùng giá bán chỉ từ 1,32 tỷ đồng/căn (full nội thất cơ bản), Hateco Apollo hứa hẹn là nơi an cư lý tưởng cho mọi người, nhất là các gia đình trẻ, những người có thu nhập trung bình.

Có thể khẳng định, với nhiều ưu thế nổi bật về vị trí, tiện ích, không gian cùng mức giá cạnh tranh và các ưu đãi hấp dẫn, dự án Hateco Apollo xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho những khách hàng có nhu cầu về nhà ở và giới đầu tư bất động sản.

Đăng ký tham dự sự kiện vui lòng liên hệ: Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 094 366 9191

P.Q

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/uu-dai-khung-khi-mua-can-ho-hateco-apollo-xuan-phuong-a237815.html