VietinBank miễn nhiều loại phí cho doanh nghiệp dùng Ngân hàng điện tử


Thứ 6, 21/02/2020 | 03:30


VietinBank triển khai chương trình khuyến mãi miễn các loại phí chuyển khoản VND trong và ngoài hệ thống…

VietinBank triển khai chương trình khuyến mãi miễn các loại phí chuyển khoản VND trong và ngoài hệ thống… cho doanh nghiệp sử dụng Ngân hàng điện tử nhằm giúp doanh nghiệp tiết giảm chi phí và thời gian giao dịch, đặc biệt là trong bối cảnh dịch bệnh viêm đường hô hấp do Covid-19 đang ảnh hưởng đến nhiều ngành nghề.

Trong những năm trở lại đây, cùng với sự phát triển mạnh mẽ của Internet, kênh giao dịch trực tuyến Internet Banking cũng trở nên phổ biến không chỉ với người dùng cá nhân mà còn cả doanh nghiệp bởi những tiện ích mà dịch vụ mang lại. Doanh nghiệp có thể ngồi tại văn phòng thực hiện các giao dịch chỉ bằng vài thao tác đơn giản mà không cần đến ngân hàng.

Tại VietinBank, dịch vụ ngân hàng điện tử dành cho doanh nghiệp với tên gọi VietinBank eFAST được tích hợp đầy đủ các chức năng như chuyển khoản, bán ngoại tệ, gửi tiết kiệm, trả nợ khoản vay, chi lương, nộp ngân sách nhà nước… cùng với các chức năng đặc thù được thiết kế riêng đáp ứng đa dạng nhu cầu của doanh nghiệp như quản lý vốn tập trung, kết nối với phần mềm kế toán…

Bên cạnh đó, VietinBank eFAST cũng được chú trọng cập nhật các giải pháp bảo mật tiên tiến nhất thế giới. Được biết, năm 2019, Ngân hàng đã triển khai đồng thời hai giải pháp xác thực giao dịch điện tử là Keypass (Hard token) và VietinBank OTP (Ứng dụng trên thiết bị di động) với tính năng ký giao dịch với C/R OTP (Dynamic Signature) (chuẩn quốc tế OATH), đáp ứng tiêu chuẩn xác thực giao dịch giao dịch hạn mức loại cao nhất.

Đầu năm 2020, VietinBank đã triển khai “combo” ba chương trình ưu đãi dành cho doanh nghiệp với thời hạn lên đến 12 tháng nhằm khuyến khích doanh nghiệp trải nghiệm những lợi ích từ VietinBank eFAST cũng như đồng hành với doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, chi phí, vượt qua khó khăn do ảnh hưởng từ dịch bệnh viêm đường hô hấp do Covid-19.

Cụ thể, doanh nghiệp đăng ký mới dịch vụ VietinBank eFAST gói tài chính sẽ được miễn ngay 100% phí chuyển khoản VND trong và ngoài hệ thống.

Còn với các doanh nghiệp sử dụng lại hoặc mở mới tài khoản thanh toán sẽ có cơ hội được hưởng đa dạng các loại ưu đãi như: Miễn thu phí 100% đối với các Tài khoản số đẹp (áp dụng cho 3 số cuối), Internet Banking, Chuyển tiền ngoại tệ đến, Chi lương cho doanh nghiệp, Dịch vụ kết nối ngân hàng điện tử trên phần mềm kế toán AM note của NC9, MISA… Bên cạnh đó, doanh nghiệp có thể được ưu đãi giảm trừ lãi suất cho vay từ 0,2% - 0,5%/năm so với mức sàn lãi suất cho vay của Chương trình.

Các ưu đãi miễn phí dịch vụ kể trên cũng áp dụng cho doanh nghiệp mở tài khoản vốn tại VietinBank. Đặc biệt, doanh nghiệp mở tài khoản vốn mới còn được hưởng thêm ưu đãi miễn 100% phí xác nhận số dư tài khoản và miễn 100% phí xác nhận báo cáo kiểm toán.

Doanh nghiệp quan tâm đến các chương trình ưu đãi của VietinBank có thể liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc hoặc Contact Center: 1900558868, email: contact@vietinbank.vn để được biết thêm chi tiết.

(*) Chương trình áp dụng theo quy định của VietinBank tùy từng thời kỳ và có thể kết thúc trước thời hạn nếu hết ngân sách.

Linh Chi

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vietinbank-mien-nhieu-loai-phi-cho-doanh-nghiep-dung-ngan-hang-dien-tu-a312381.html