+Aa-
    Zalo

    Kinh hãi bao cao su lẫn trong món ăn của nhà hàng Trung Quốc

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Một nhà hàng tại Trung Quốc khiến thực khách kinh hãi khi “vô tình” để lẫn một chiếc bao cao su vào món cá sốt nổi tiếng.

    (ĐSPL) – Một nhà hàng tại Trung Quốc khiến thực khách kinh hãi khi “vô tình” để lẫn một chiếc bao cao su vào món cá sốt nổi tiếng.

    Tối ngày 9/5, Mai Liang đã cùng 2 người bạn của mình đến nhà hàng ở huyện Hợp Phỉ, tỉnh An Huy, Trung Quốc dùng bữa tối. Khi đang ăn dở món cá sốt - vốn được coi là đặc sản của nhà hàng này, ba cô gái trẻ đã phát hiện một chiếc bao cao su giữa đĩa cá. Ngay lập tức, 3 cô gái đã gọi người quản lý nhà hàng đến để nói chuyện.

    Kinh hãi bao cao su lẫn trong món ăn của nhà hàng Trung Quốc
    Chiếc bao cao su "vô tình" xuất hiện trong món cá sốt.

    Sau khi được gọi ra, chủ nhà hàng này đã nhặt chiếc bao cao su trong món cá sốt cho vào miệng và nuốt chửng nó. Ba thực khách đã hết sức giận dữ và yêu cầu nhà hàng bồi thường cho sự tổn hại về tinh thần của họ. Ba thực khách ngay lập tức yêu cầu một khoản bồi thường trị giá 100.000 tệ (tương đương 340 triệu đồng).

    Liang cho hay: “Thật kinh tởm. Dù vô tình hay cố ý nhưng việc một chiếc bao cao su xuất hiện trong món ăn thể hiện sự cẩu thả trong quy trình nấu ăn của nhà hàng”.

    Lúc này, một cuộc tranh cãi nảy lửa đã xảy ra giữa chủ cửa hàng Yi Ze Teng và thực khách. Bà Yi Ze Teng đã nuốt chiếc bao cao su vào bụng để phi tang vật chứng sau khi không thể dàn xếp với 3 thực khách. Đồng thời, bà Ze Teng còn cáo buộc ba cô gái đã tự bỏ bao cao su vào đồ ăn để đòi bồi thường từ nhà hàng.

    Trước phản ứng của chủ nhà hàng, ba thực khách trên đã thuê một luật để giúp họ đòi khoản bồi thường.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kinh-hai-bao-cao-su-lan-trong-mon-an-cua-nha-hang-trung-quoc-a32886.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan