+Aa-
    Zalo

    Kinh hãi nhìn vợ đột tử trên giường, chồng khóc nghẹn khi biết "thủ phạm" chính là món quà vừa tặng

    • DSPL
    ĐS&PL Một người phụ nữ ở Thái Lan được phát hiện đã tử vong ở trên giường trong lúc sử dụng món quà chồng bà tặng cách đây không lâu.

    Daily Mail đưa tin người phụ nữ có tên Yooyen Saenprasert, 54 tuổi, đã đột tử trên giường ở phòng ngủ vào ngày 6/5 (giờ địa phương), trên tay bà đang cầm điện thoại được cắm với cáp sạc dùng nguồn điện tại nhà ở tỉnh Udon Thani, Đông Bắc Thái Lan.

    Theo lời của chồng bà là ông Praiwan Saenprasert, bà Yooyen có sở thích chơi game trên điện thoại thông minh trong lúc thư giãn vào buổi tối.

    kinh hai nhin vo dot tu tren giuong chong khoc nghen khi biet thu pham chinh la mon qua vua tang1
    Yooyen Saenprasert, 54 tuổi, đã tử vong sau khi bị điện giật vì dùng điện thoại trong lúc đang sạc pin. Ảnh: Viral Press.

    Vào ngày xảy ra vụ việc, ông Praiwan đi thăm ao cá của hai vợ chồng và để vợ ở nhà. Khi quay về vào đêm sau đó, ông thấy bà Yooyen nằm bất tỉnh trên giường với những vết bỏng trên tay. Các nhân viên y tế đã đến để cố gắng cứu chữa nhưng bà Yooyen được cho là đã tử vong hơn 4 giờ kể từ khi thi thể được tìm thấy.

    Ông Praiwan cho biết mình đã mua chiếc điện thoại thông minh cho vợ như một món quà sinh nhật hai ngày trước khi vụ việc xảy ra nên ông không thể tin rằng điều này lại xảy ra với vợ mình. Ông nói: "Vợ tôi đã bất động khi tôi cố gắng đánh thức. Tôi biết có điều gì đó không ổn đã xảy ra. Vợ chồng chúng tôi không có con cái, chỉ nương tựa vào nhau thôi. Tôi đã mua chiếc điện thoại đó hai ngày trước cho vợ nên tôi không thể tin được chuyện này lại xảy ra".

    kinh hai nhin vo dot tu tren giuong chong khoc nghen khi biet thu pham chinh la mon qua vua tang2
    Các nhân viên y tế đã đến để cố gắng cứu chữa nhưng bà Yooyen được cho là đã tử vong hơn 4 giờ kể từ khi thi thể được tìm thấy. Ảnh: Viral Press.

    Ông Praiwan nói thêm rằng vợ mình thích chơi game trên điện thoại trong lúc đang thư giãn trên giường nhưng họ không biết rằng việc đó có thể gây nguy hiểm khi sử dụng điện thoại trong lúc sạc. Ông nói: "Bà ấy thích chơi trò chơi trên điện thoại thông minh vào buổi tối. Chúng tôi không biết rằng điều này lại nguy hiểm đến vậy".

    Cảnh sát tìm thấy những vết bầm tím trên tay phải của bà Yooyen được cho là do bị điện giật. Một cảnh sát nói rằng gia đình không tin rằng có những tình tiết đáng ngờ trong cái chết của người phụ nữ nhưng họ vẫn đưa thi thể đến bệnh viện để khám nghiệm tử thi.

    Trung tá Mangkorn Chomkot cho biết: "Chúng tôi đã đưa thi thể đến bệnh viện cảnh sát để họ xác nhận nguyên nhân cái chết. Tang lễ sẽ được gia đình tổ chức trong vài ngày tới".

    Bích Thảo(Theo Daily Mail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kinh-hai-nhin-vo-dot-tu-tren-giuong-chong-khoc-nghen-khi-biet-thu-pham-chinh-la-mon-qua-vua-tang-a500296.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan