Kinh hãi phát hiện nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ ở phòng trọ


Thứ 6, 11/06/2021 | 08:39


Cùng sự kiện

Cạy cửa vào phòng, lực lượng chức năng phát hiện nam thanh niên đã chết trong tư thế treo cổ, với tình trạng không mặc áo, chỉ mặc quần màu tối.

Vụ việc được phát hiện vào chiều ngày 10/6, tại dãy trọ ở phường Chánh Phú Hòa, thị xã Bến Cát, Bình Dương.

Tin trong nước - Kinh hãi phát hiện nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ ở phòng trọ
Ảnh minh họa

Theo báo Pháp luật TP.HCM, thời điểm trên, người quản lý dãy trọ đang phơi quần áo thì phát hiện có vết máu chảy từ dưới khe cửa của một phòng trọ.

Thấy cửa phòng và cửa sổ bị khóa trong, nghi vấn có chuyện bất thường, người này đã thông báo cho công an.

Khi lực lượng chức năng đến cạy cửa vào phòng đã phát hiện anh P.V.P. (SN 1993, quê Đắk Lắk) đã chết trong tư thế treo cổ, với tình trạng không mặc áo, chỉ mặc quần màu tối, không rõ nguyên nhân và thời gian tử vong.

Được biết, nạn nhân đến ở trọ một mình tại đây hơn một tháng nay, làm nghề bảo vệ. quá trình sinh sống, anh P. bản tính hiền lành, thường ở trong phòng đóng kín cửa, ít tiếp xúc với người xung quanh, không phát hiện có mâu thuẫn với ai.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, mới đây, một nam sinh viên đại học năm cuối cũng được phát hiện tử vong trong phòng trọ trên địa bàn TP Thuận An (Bình Dương).

Theo thông tin trên báo Bảo vệ Pháp luật, tối ngày 31/5, chủ nhà trọ nằm trên quốc lộ 13, Phường Vĩnh Phú, Thuận An, tỉnh Bình Dương thấy anh L.Q.K. (23 tuổi, quê tỉnh Long An) cả ngày không ra ngoài nên nghi ngờ và đi kiểm tra.

Khi người chủ phá cửa vào bên trong thì phát hiện thanh niên đã chết trên gác trọ trong tư thế nằm quấn chăn, trên người không mặc quần áo, thi thể đã bắt đầu phân hủy.

Nhận thông tin, Công an có mặt lấy lời khai, khám nghiệm hiện trường.

Theo gia đình, K. hiện đang là sinh viên năm cuối trường đại học, thuê trọ ở Vĩnh Phú sống 1 mình vừa đi học, vừa làm phụ quán ăn. K. là người hiền lành, thể trạng tốt không có bệnh lý hay biểu hiện gì bất thường.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kinh-hai-phat-hien-nam-thanh-nien-chet-trong-tu-the-treo-co-o-phong-tro-a503537.html