+Aa-
    Zalo

    Kinh hãi phát hiện nhiều mảnh xương người nằm rải rác trong rẫy mì: Giám định ADN

    • DSPL
    ĐS&PL Căn cứ vào màu xương và độ phân hủy, cơ quan chức năng xác định những mảnh xương vừa được tìm thấy là của người đã mất khoảng hai năm.

    Căn cứ vào màu xương và độ phân hủy, cơ quan chức năng xác định những mảnh xương vừa được tìm thấy là của người đã mất khoảng hai năm.

    Hiện trường vụ việc - Ảnh: Báo Công an TP.HCM

    Theo thông tin ban đầu trên báo Pháp luật TP.HCM, khoảng 8h ngày 26/4, người dân địa phương phát hiện nhiều mẩu xương nằm rải rác trong rẫy mì ở thôn Hiệp Thuận, xã Tân Hải (thị xã La Gi, Bình Thuận).

    Nghi là xương người nên người dân đã gom lại một chỗ và báo cáo lực lượng chức năng.

    Công an thị xã La Gi đã cử lực lượng đến bảo vệ hiện trường và báo cáo vụ việc lên Công an tỉnh Bình Thuận.

    Sau khi khám nghiệm nhanh các mẩu xương, cơ quan chức năng bước đầu xác định các mẩu xương vừa tìm được là xương người. Tuy nhiên đã bị mất xương ở nhiều bộ phận.

    Cơ quan chức năng có mặt tại hiện trường vụ việc - Ảnh: Báo Bình Thuận

    Cùng đưa tin về vụ việc, báo Công an TP.HCM thông tin thêm, tại hiện trường, bộ xương không còn da thịt, nằm trên bờ hố, cạnh đó có một bộ đồ nam quần dài jean còn nguyên dây nịt.

    Theo báo Bình Thuận, căn cứ vào màu xương và độ phân hủy, lực lượng chức năng xác định những mảnh xương vừa được tìm thấy là của người đã mất khoảng 2 năm. Còn thời gian chính xác thì phải chờ kết quả xét nghiệm.

    Các mẩu xương đã thu gom sẽ được trích lấy mẫu vật để đưa đi giám định ADN xác định giới tính và giám định các mẫu xương vừa được tìm thấy, báo Pháp luật TP.HCM thông tin thêm.

    Hiện các cơ quan chức năng tỉnh Bình Thuận đã đến khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân, tìm tung tích nạn nhân.

    Trước đó, cũng tại Bình Thuận, người dân đi làm rẫy bất ngờ phát hiện trong đống tro than còn mới có nhiều xương người.

    Theo đó, sáng ngày 23/4, người dân thôn Lương Đông, thị trấn Lương Sơn, huyện Bắc Bình, Bình Thuận trong lúc đi làm rẫy, khi đến động cát thì phát hiện thi thể người bị đốt cháy gần như hoàn toàn, chỉ còn phần xương nằm trong đống tro than còn mới nên đã điện báo vụ việc lên chính quyền địa phương.

    Nhận được tin, công an huyện Bắc Bình đã cử lực lượng đến bảo vệ hiện trường và báo cáo vụ việc lên Công an tỉnh.

    Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đến tiến hành khám nghiệm hiện trường, trưng cầu giám định pháp y để xác định giới tính thi thể và tiến hành điều tra vụ việc.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kinh-hai-phat-hien-nhieu-manh-xuong-nguoi-nam-rai-rac-trong-ray-mi-giam-dinh-adn-a363764.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan