+Aa-
    Zalo

    Kinh hãi phát hiện thi thể bị cuốn trong chiếu ở bụi cỏ ven đường

    • DSPL
    ĐS&PL Người dân phát hiện thi thể nam giới được bọc trong chiếu ở bụi cỏ ven đường thuộc khu vực khối 10, phường Quán Bàu (Nghệ An).

    Người dân phát hiện thi thể nam giới được bọc trong chiếu ở bụi cỏ ven đường thuộc khu vực khối 10, phường Quán Bàu (Nghệ An).

    Hiện trường phát hiện sự việc - Ảnh: ANTT

    Ngày 26/4, trao đổi trên An ninh Tiền tệ, ông Nguyễn Xuân Toàn, Chủ tịch UBND phường Quán Bàu (TP Vinh, Nghệ An) xác nhận, trên địa bàn vừa phát hiện một thi thể chưa rõ danh tính ở khu vực gần đường.

    “Tôi nhận được thông tin lúc 9h sáng nay, người dân phát hiện một thi thể là nam giới được bọc trong chiếu. Hiện, Công an tỉnh Nghệ An đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm thi thể và điều tra vụ việc”, ông Toàn nói.

    Theo thông tin ban đầu trên báo Người lao động, sáng cùng ngày, một số người dân phường Quán Bàu bàng hoàng phát hiện thi thể một người đàn ông không rõ danh tính được cuốn trong chiếc chiếu tại bụi cỏ rậm ở ven đường thuộc khu vực khối 10, phường Quán Bàu.

    Ngay sau đó, người dân nhanh chóng báo cho chính quyền địa phương và cơ quan công an đến để làm việc.

    Nhận thông tin, Công an tỉnh Nghệ An nhanh chóng đến bảo vệ hiện trường, khám nghiệm tử thi.

    Thông tin ban đầu cho thấy, nạn nhân là nam giới, cao khoảng 1m80, mặc quần bò, áo phông và cổ có đeo dây chuyền màu vàng, báo Nghệ An thông tin thêm.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

    Liên quan tình hình an ninh trật tự ngày 26/4, theo thông tin trên báo Tin tức - TTXVN, chiều 26/4, lãnh đạo UBND xã Đắk Sôr, huyện Krông Nô (tỉnh Đắk Nông) cho biết, vào khoảng 12h cùng ngày, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể du khách người Nigeria tại khu vực thác Đray Sáp. Đây là du khách đã được trình báo mất tích vào chiều 24/4 vừa qua.

    Danh tính nạn nhân là Raphael Agilia Chukwunwike Nwaozo (35 tuổi, nam giới, quốc tịch Nigeria).

    Trước đó, vào chiều 24/4, một người đi cùng với du khách Nwaozo đã trình báo với Ban quản lý thác Đray Sáp và chính quyền địa phương việc anh này mất tích. Sau gần 2 ngày tìm kiếm, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể nạn nhân. Nguyên nhân tử vong có thể là do anh Nwaozo trượt chân ngã xuống thác.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kinh-hai-phat-hien-thi-the-bi-cuon-trong-chieu-o-bui-co-ven-duong-a363736.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan