+Aa-
    Zalo

    Kinh hãi phát hiện thi thể người đàn ông lạ đang phân hủy sau nhà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một người dân ở Bình Dương gửi thấy mùi hôi thối phía sau nhà nên ra kiểm tra thì kinh hãi phát hiện thi thể một người đàn ông đang trong giai đoạn phân hủy.

    Một người dân ở Bình Dương gửi thấy mùi hôi thối phía sau nhà nên ra kiểm tra thì kinh hãi phát hiện thi thể một người đàn ông đang trong giai đoạn phân hủy.

    Vụ việc được phát hiện vào khoảng 10h ngày 19/3 tại đường Vĩnh Phú 27, phường Vĩnh Phú, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.

    Theo thông tin ban đầu trên tờ VTC News, thời gian trên, người dân thấy mùi hôi thối nên đi ra phía sau nhà để kiểm tra thì tá hỏa phát hiện thi thể một người đàn ông đang trong giai đoạn phân hủy.

    Nhận được tin báo lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân sự việc.

    Cơ quan chức năng có mặt tại hiện trường điều tra sự việc - Ảnh: VTC News

    Liên quan đến vụ việc, báo Trí thức trẻ thông tin thêm, theo quan sát, thi thể nạn nhân chết trước đó nhiều ngày, mặc áo sơ mi dài tay, quần dài và đóng thùng.

    Theo chủ nhà, trước đó khoảng 10 ngày, ông có phát hiện mùi hôi thối nhưng nghĩ là con vật chết nên không kiểm tra. Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kinh-hai-phat-hien-thi-the-nguoi-dan-ong-la-dang-phan-huy-sau-nha-a267182.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan