Kinh hãi phát hiện thi thể người phụ nữ dưới mương nước: Công an khám nghiệm tử thi


Thứ 2, 17/05/2021 | 14:09


Cùng sự kiện

Người dân hốt hoảng phát hiện thi thể người phụ nữ dưới mương nước của công trình đang thi công, rộng khoảng 4 mét, sâu hơn 1 mét.

Vụ việc được phát hiện vào chiều ngày 16/5, tại khu vực công trình thi công mương thoát nước trên tuyến đường ĐT.741, thuộc thôn Tân Bình, xã Bù Nho, huyện Phú Riềng (tỉnh Bình Phước).

Nạn nhân là bà Trương Thị V. (69 tuổi, ngụ H.Phú Riềng).

Tin trong nước - Kinh hãi phát hiện thi thể người phụ nữ dưới mương nước: Công an khám nghiệm tử thi
Hiện trường phát hiện vụ việc - Ảnh: Báo Bình Phước Online

Sau khi phát hiện sự việc, Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với Công an huyện Phú Riềng tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo đó, thời điểm trên, người dân đi trên tuyến đường ĐT.741 hướng từ huyện Phú Riềng đi TPHCM. Khi đến công trình đang thi công mương thoát nước ở thôn Tân Bình, xã Bù Nho thì phát hiện thi thể một người phụ nữ nằm nổi trên mặt nước dưới mương thoát nước.

Cách thi thể khoảng 4m là chiếc xe đạp và chiếc nón lá được cho là của nạn nhân.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Mương nước nơi nạn nhân tử vong đang thi công rộng khoảng 4m, sâu hơn 1m.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Liên quan tình hình an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh Bình Phước, trước đó, ngày 15/5, Công an huyện Bù Đốp cho biết, vừa bắt giữ được Trần Văn Tú, 40 tuổi, trú huyện Bù Gia Mập, là đối tượng bị truy nã về tội “Cưỡng đoạt tài sản”.

Theo hồ sơ, ngày 19/11/2017, Tú và 3 đối tượng khác đến khu vực lô cao su tại thôn 3, xã Thiện Hưng, huyện Bù Đốp đòi bảo kê vườn cây 10 ha cao su thanh lý với giá 20 triệu đồng. Do sợ hãi, người mua cây cao su đã đưa trước cho nhóm của Tú 10 triệu và hẹn 1 tuần sau sẽ đưa tiếp 10 triệu còn lại.

Đến hẹn, người mua cây cao su chưa kịp đưa tiền thì bị các đối tượng nhiều lần gọi điện thoại đe dọa sẽ cho người đóng đinh vào cây và đập kiếng xe ô tô của người mua cây. Sự việc được báo cho Công an huyện Bù Đốp.

Khoảng 16h ngày 28/11/2017, khi Tú và 3 tên đồng bọn đến điểm hẹn lấy số tiền 10 triệu đồng còn lại thì bị lực lượng công an bắt quả tang.

Trong quá trình điều tra đến ngày 9/3/2018, Tú được cho tại ngoại. Ngày 13/9/2018, TAND huyện Bù Đốp đưa vụ án ra xét xử sơ thẩm công khai Trần Văn Tú và 3 tên đồng bọn. Tuy nhiên, Tú đã bỏ trốn không có mặt, nên tòa đã xét xử vắng mặt.

Kết thúc phiên tòa, Trần Văn Tú bị tuyên phạt mức án 1 năm 8 tháng tù. Sau đó, Công an huyện Bù Đốp đã ra quyết định truy nã đối với Tú.

Sau gần 3 năm tổ chức truy tìm, lực lượng Công an huyện Bù Đốp đã bắt được Trần Văn Tú khi đối tượng lẩn trốn tại tỉnh Bình Dương.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kinh-hai-phat-hien-thi-the-nguoi-phu-nu-duoi-muong-nuoc-cong-an-kham-nghiem-tu-thi-a500819.html