+Aa-
    Zalo

    Kinh hoàng 18 con chó ăn sạch thi thể và quần áo của chủ nhân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Freddie Mack, chủ nhân 1 căn nhà di động tại vùng quê Venus, Texas, Mỹ đã bị ăn thịt bởi 18 con chó do chính tay ông nuôi nấng.

    Freddie Mack, chủ nhân 1 căn nhà di động tại vùng quê Venus, Texas, Mỹ đã bị ăn thịt bởi 18 con chó do chính tay ông nuôi nấng.

    Ông Freddie Mack lúc còn sống. Ảnh: KTLA.

    Cơ quan chức năng Mỹ vừa kết luận rằng một người đàn ông 57 tuổi tại bang Texas mất tích từ tháng 4 là do bị chính đàn chó nuôi ăn thịt, Fox News đưa tin hôm 11/7.

    Văn phòng cảnh sát trưởng hạt Johnson cho biết nạn nhân Freddie Mack được nhìn thấy lần cuối vào ngày 9/4. Sau khi cảnh sát đến ngôi nhà của ông tại một nơi khá vắng vẻ vào ngày 6/5, họ không thể đến gần vì 18 con chó dữ.

    Sau đó, cơ quan chức năng quay lại nhiều lần, thậm chí dùng cả thiết bị bay điều khiển từ xa, nhưng không thấy bóng dáng của ông tại đây.

    Đến ngày 15/5, một viên cảnh sát phát hiện mẫu xương nhỏ trong nhà. Sau khi có lệnh lục soát, cảnh sát phát hiện ra nhiều mảnh xương khác trong toa xe mooc tại mảnh đất của Mack.

    “Quá trình điều tra phát hiện rằng sức khỏe của ông Mack đã ở trong tình trạng suy yếu nghiêm trọng. Do đó, chúng ta không bao giờ biết được rằng lũ chó giết ông ấy hay chỉ ăn thịt sau khi ông ấy qua đời vì tình trạng trên”, cảnh sát trưởng Adam King nói.

    Họ cũng tìm thấy tóc, xương người và mảnh vải trong phân chó. Những mảnh vải này trùng khớp với mô tả về trang phục mà Freddie Mack thường mặc. Không lâu sau, họ tìm thấy thêm 2 đôi giày của nạn nhân trong khu vực xích chó.

    Được biết, trong số 18 con chó lớn được tìm thấy ở hiện trường, 2 con đã bị cả đàn chó cắn chết. Cảnh sát phải giết 13 con còn lại vì chúng quá hung dữ và có xu hướng tấn công người. Cảnh sát cũng chỉ để 3 con chó trong bầy được sống.

    Động vật ăn xác người là chuyện khá phổ biến. Tuy nhiên, việc bầy chó ăn toàn bộ thi thể, "dọn sạch" cả quần áo lại là điều hiếm thấy.

    Văn phòng cảnh sát địa phương cũng liên hệ với nhiều điều tra viên cấp cao về vụ án kỳ lạ này. Họ nói chưa từng nghe chuyện thú nuôi ăn hết cả thi thể và quần áo.

    Đây không phải vụ thú nuôi ăn xác chủ đầu tiên được ghi nhận tại Mỹ. Năm 2017, National Geography từng có một bài viết đề cập hàng chục vụ chó ăn thịt chủ. Một nghiên cứu năm 2015 ghi nhận được 60 vụ việc chó ăn xác người. Chúng có xu hướng nhắm vào phần mũi và miệng của thi thể trước khi cắn đến tay và chân.

    Đầu năm 2019, một phụ nữ sống ở Nam Carolina bị 2 con chó lai giống boxer cắn chết ngay trước hiên nhà. Một nhân chứng gọi 911 cầu cứu cho biết lũ chó "ăn sống" chủ nhân.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kinh-hoang-18-con-cho-an-sach-thi-the-va-quan-ao-cua-chu-nhan-a283831.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan