+Aa-
    Zalo

    Kinh hoàng bé gái bị xe buýt kéo lê sau khi chân vướng vào cửa

    • DSPL
    ĐS&PL Một bé gái 6 tuổi ở Trung Quốc đã bị xe buýt kéo lê vài mét sau khi em bước xuống xe nhưng chân phải bị vướng lại ở cửa.

    Ngày 17/3, vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra trên một tuyến xe buýt ở thành phố Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc) đang trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng.

    ket-chan-vao-cua-xe-buyt-be-gai-6-tuoi-bi-keo-le-tren-duong-vai-met.mp4

    Theo đoạn clip được trích xuất từ CCTV trên xe buýt sự việc xảy ra vào khoảng 12h trưa. Thời điểm đó, xe buýt đang tấp vào điểm đến để khách xuống xe. Một bé gái khoảng 6 tuổi mặc đồng phục vội vàng chạy từ trong xe ra cửa xuống thì cửa xe đột ngột đóng lại.

    Sự cố bất ngờ khiến chân bé gái bị mắc kẹt ở cánh cửa. Trong khi đó, tài xế dường như không biết gì, vẫn cho xe chạy tiếp, vô tình kéo lê bé gái trên đường vài mét.

    Được biết, tài xế điều khiến xe buýt là ông Trương. Sau khi nhận ra bé gái bị kéo lê, tài xế xe buýt đã cho dừng xe, xuống kiểm tra nạn nhân và gọi cấp cứu.

    Bác sĩ cho biết, bé gái bị gãy chân và đa chấn thương phần mềm. Sau khi cấp cứu tình hình sức khỏe của cô bé đã ổn định, nhưng em vẫn đang ở bệnh viện để điều trị vết thương.

    Tại cơ quan công an, ông Trương nói anh chỉ kiểm tra gương bên trái trước khi khởi hành xe buýt. Khi nhìn vào gương bên phải, anh thấy cô gái ngã xuống liền dừng xe gọi cấp cứu. Tuy nhiên, tài xế Trương bị buộc phải chịu trách nhiệm về chi phí điều trị y tế cho bé gái.

    Công ty chủ quản của chuyến xe buýt nói trên cho biết đáng lẽ tài xế chỉ được chạy sau khi đóng cửa được 3 giây. Sau vụ việc, tài xế Trương đã bị hãng xe buýt phạt và cho tạm ngưng công việc.

    Linh Chi(T/h)

    Video: Tri thức trực tuyến/Newsflare

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kinh-hoang-be-gai-bi-xe-buyt-keo-le-sau-khi-chan-vuong-vao-cua-a570395.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan