+Aa-
    Zalo

    Kinh hoàng bức ảnh phiến quân Hồi giáo IS kề dao vào cổ bé gái

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Tấm ảnh một bé gái bị kề dao vào cổ thu được từ điện thoại di động của phiến quân Hồi giáo IS đã khiến người xem cảm thấy ghê rợn.
    (ĐSPL) - Tấm ảnh một bé gái bị kề dao vào cổ thu được từ điện thoại di động của phiến quân Hồi giáo IS thiệt mạng ở thị trấn Kobani, Syria hồi tuần trước khiến người xem cảm thấy ghê rợn.
    Theo Daily Mail, các tay súng người Kurd bảo vệ Kobani (YPG) mới đây đã thu lượm được một số điện thoại di động của phiến quân IS thiệt mạng. Trong một chiếc điện thoại có hình bé gái bị đè xuống sàn nhà và có một con dao sắc lẹm kề vào cổ. Theo thông tin ghi trên điện thoại, bức ảnh được chụp vào ngày 17/10.
    Kinh hoàng phiến quân Hồi giáo IS chặt đầu nạn nhân làm bóng đá

    Phiến quân Hồi giáo IS gương cao lá cờ đen tại thủ phủ tự xưng Raqqa.

    Không ai biết số phận bé gái này ra sao sau đó vì không có hình chụp vụ hành quyết cũng như thi thể của em chưa được tìm thấy. Nhiều người cho rằng bé đã bị chặt đầu cùng với gia đình của mình, vốn là những người Hồi giáo Alevi bị IS căm ghét. Một số binh sĩ người Kurd khi đăng tải bức ảnh bé gái lên mạng xã hội đã gọi em là một thiên thần (Melek).
    Một nguồn tin có tên Ali, người đã có được loạt bức ảnh từ các chiến binh YPG cho biết: “Người dân tại Kobane vô cùng mong mỏi thế giới được tận mắt chứng kiến những tội ác mà những kẻ man rợ này gây ra. Mỗi lần nhìn vào những bức ảnh này tôi lại rơi nước mắt”.
    Trước đó, IS đã đóng đinh ngay cả các đồng đội có ý định làm phản và cung cấp cho Mỹ vị trí không kích. "Phiến quân IS không ngần ngại xử tử bất kỳ ai đi ngược lại đạo luật Sharia, ngay cả với những đồng đội cùng chiến tuyến".
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kinh-hoang-buc-anh-phien-quan-hoi-giao-is-ke-dao-vao-co-be-gai-a56445.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan