+Aa-
    Zalo

    Kinh hoàng cảnh bé trai rơi xuống cống và màn giải cứu "nhanh như chớp" của người mẹ

    • DSPL
    ĐS&PL Phát hiện con trai gặp nguy hiểm, người mẹ đã nhanh chóng nhảy xuống cống để cố gắng giải cứu đứa trẻ.

    Trẻ em vốn hiếu động, nghịch ngợm, tò mò về mọi thứ ở xung quanh mình. Điều này giúp bé khám phá và học hỏi thêm các kĩ năng cần thiết trong cuộc sống. Tuy nhiên, việc thích khám phá cũng vô tình đẩy các bé vào nguy hiểm mà người lớn không thể lường trước được.

    Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh tượng kinh hoàng khi một cậu bé bất ngờ rơi xuống cống đang khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao. Được biết, vụ tai nạn xảy ra vào ngày 18/7 tại thành phố Phụ Dương, tỉnh An Huy, Trung Quốc.

    1658723168-woman-jumps-into-sewer-to-rescue-grandnephew-who-fell-down-in-eastern-china---buy-sell-or-upload-video-content-with-newsflare-480p.mp4

    Theo đó, vì nổi trí tò mò, cậu bé 4 tuổi đã nhấc nắp cống bằng sắt lên để kiểm tra nhưng lại bất ngờ trượt chân rồi rơi thẳng xuống cống.

    Ngay sau khi phát hiện ra sự việc, một người phụ nữ được cho là mẹ của cậu bé đã lập tức nhảy xuống cống để giải cứu con trai. Những người hàng xóm cũng nhanh chóng chạy lại để giúp đỡ hai mẹ con thoát khỏi nguy hiểm.

    Tiếp đó, bà mẹ vội vã bế dốc người cậu bé và vỗ vỗ vào lưng để sơ cứu cho con trai. Đến khi đứa trẻ đứa trẻ nôn ra nước cống đen ngòm, mọi người mới có thể yên tâm. Toàn bộ diễn biễn vụ việc đã được camera giám sát ghi lại.

    Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã nhanh chóng thu về vô số phản hồi của cộng đồng mạng. Đa số đều bày tỏ sự sợ hãi khi chứng kiến cảnh tượng trên. Bên cạnh đó, nhiều người cũng hết lời khen ngợi phản ứng nhanh nhạy, kịp thời của người mẹ.

    Ngoài ra, có ý kiến cho rằng các bậc phụ huynh không nên để con vui chơi một mình để tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra.

    Sự nghịch ngợm thái quá hoặc mải nô đùa không để ý đến hoàn cảnh xung quanh rất dễ khiến khiến trẻ rơi vào nguy hiểm. Do vậy, cha mẹ có con nhỏ cần quan tâm, chú ý quan sát trẻ. Ngoài ra, cha mẹ cũng cần có những biện pháp răn đe kịp thời và phù hợp, giúp trẻ tập thói quen có những hành động cư xử đúng mực.

    Cha mẹ cũng nên sớm dạy dỗ, chỉ bảo cho con những mối nguy hiểm tiềm ẩn xung quanh để bé nhận thức được và có thể tự bảo vệ bản thân.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kinh-hoang-canh-be-trai-roi-xuong-cong-va-man-giai-cuu-nhanh-nhu-chop-cua-nguoi-me-a545894.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan