+Aa-
    Zalo

    Kinh hoàng cảnh công ty may mặc ở Thanh Hóa bốc cháy ngùn ngụt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một vụ cháy lớn vừa xảy ra tại một công ty may mặc trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa, khói đen bốc lên cuồn cuộn.

    Một vụ cháy lớn vừa xảy ra tại một công ty may mặc trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa, khói đen bốc lên cuồn cuộn.

    Theo Tiền Phong, vào khoảng 7h ngày 27/3, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Thanh Hóa đã nhận được tin báo Công ty TNHH Ivory (xã Thọ Vực, huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hoá) đang cháy lớn.

    Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Thanh Hóa đã nhanh chóng điều động hàng chục cán bộ, chiến sĩ cùng 4 xe chữa cháy, xe bồn tới hiện trường.

    Hiện trường vụ cháy. Ảnh: Người Lao Động

    Tại thời điểm lực lượng chữa cháy tới hiện trường, đám cháy đã lan rộng ra các khu vực nhà xưởng. Lực lượng chữa cháy khẩn trương vào cuộc triển khai công tác chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, nỗ lực khống chế không để ngọn lửa cháy lan sang các khu vực khác. Mọi tuyến đường vào khu vực công ty đều bị lực lượng chức năng phong tỏa hoàn toàn để thực hiện công tác chữa cháy.

    Tới khoảng 10h cùng ngày, lực lượng chữa cháy đã khống chế được đám cháy. Vụ hỏa hoạn rất may không gây thương vong về người nhưng vẫn chưa thể thống kê được thiệt hại về tài sản, nhiều nhà xưởng đã bị thiêu rụi.

    Lực lượng chữa cháy khẩn trương tới hiện trường tiến hành dập lửa. Ảnh: Báo Thanh Hóa

    Theo thông tin ban đầu được đăng tải trên Báo Thanh Hóa, ngọn lửa bùng lên từ phân xưởng chính của Công ty Ivory vào khoảng 6h40 ngày 27/3, sau đó nhanh chóng lan rộng ra các khu vực nhà xưởng. Vào thời điểm đám cháy bùng phát, các công nhân chưa đi làm. Khi đám cháy bốc lên, cán bộ và nhân viên công ty đã dùng bình chữa cháy mini để tiếp cận, dập lửa.

    Được biết, Công ty TNHH Ivory có 2 phân xưởng với hơn 4000 công nhân, chuyên lĩnh vực may xuất khẩu. Hiện, Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ đang phối hợp điều tra để xác định, làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ hỏa hoạn.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kinh-hoang-canh-cong-ty-may-mac-o-thanh-hoa-boc-chay-ngun-ngut-a360614.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan