+Aa-
    Zalo

    Kinh hoàng cảnh dây treo bị đứt, nam du khách nhảy bungee rơi thẳng xuống đáy hồ

    ĐS&PL Sợi dây thừng trên chân nam du khách bị đứt khiến anh rơi thẳng xuống đáy hồ nước, bị thương nặng, không thể di chuyển được.

    Sina đưa tin, mới đây, một người đàn ông ở Hong Kong (Trung Quốc) đến Pattaya (Thái Lan) du lịch và chơi trò nhảy bungee tại công viên giải trí địa phương. Sau khi hoàn thành việc đeo thiết bị theo hướng dẫn của nhân viên an ninh, nam du khách nhảy xuống từ độ cao 30m.

    Mọi người đều cho rằng nam du khách sẽ nhanh chóng được kéo bật lên nhờ đàn hồi của sợi dây. Tuy nhiên, sợi dây thừng trên chân anh đột nhiên bị đứt, khiến anh rơi thẳng xuống đáy hồ nước, bị thương nặng, không thể di chuyển được.

    Sau khi tai nạn xảy ra, các nhân viên nhanh chóng giải cứu nam du khách và đưa anh đến bệnh viện cấp cứu.

    Theo chia sẻ của bác sĩ, người đàn ông có thể mất mạng khi rơi từ độ cao như vậy, may mắn có lực cản của nước và được cấp cứu kịp thời nên anh không còn nguy hiểm đến tính mạng nhưng vẫn bị đa chấn thương nửa người, đặc biệt tổn thương ở ngực và phổi bên trái.

    kinh hoang canh day treo bi dut nam du khach nhay bungee roi thang xuong day ho
    Nam du khách rơi thẳng xuống đáy hồ sau khi dây thừng ở chân bị đứt trong lúc nhảy bungee.

    Quá tức giận với ban quản lý công viên giải trí, nam du khách yêu cầu họ đưa ra một lời giải thích hợp lý và đòi số tiền bồi thường cao. Thế nhưng, công viên chỉ chịu bồi thường số tiền 2.300 HKD (khoảng 6,9 triệu đồng), gồm chi phí vé trò chơi và chi phí y tế khẩn cấp.

    Nam du khách không thể chấp nhận nổi thái độ bồi thường đối phó của công viên giải trí. Sau đó, anh đã khiếu nại vụ việc lên Tổng cục Du lịch Thái Lan nhưng đến nay vẫn chưa nhận được hồi âm.

    Trước đó, sự việc tương tự từng xảy ra tại một danh lam thắng cảnh kết hợp vui chơi giải trí ở Bản Khê (Liêu Ninh, Trung Quốc). Theo Sohu, hôm đó điện của toàn bộ khu vui chơi bất ngờ bị ngắt khi một du khách đang chơi trò nhảy bungee. Sự cố bất ngờ khiến du khách này bị treo lơ lửng giữa không trung ở độ cao 168m trong suốt 30 phút.

    Trong đoạn video được đăng tải, du khách bị treo lơ lửng giữa không trung với sợi dây cáp quấn quanh người. Du khách này dường như có tâm lý khá vững nên không gào thét hay có biểu hiện hoảng sợ.

    Các nhân viên của khu vui chơi phải hợp lực kéo dây cáp bằng tay để đưa du khách về nơi an toàn. Tinh thần của du khách này vẫn rất ổn định sau một thời gian lơ lửng dở độ cao 168m.

    Quản lý khu vui chơi chia sẻ với truyền thông rằng, toàn khu vực rất hiếm khi mất điện, nếu có thì sẽ được thông báo trước. Lần này, khu vui chơi không nhận được thông báo nên không kịp chuẩn bị trước hay báo cho du khách biết nên mới xảy ra sự cố hy hữu.

    Sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội, đoạn video ghi lại sự việc nói trên lập tức thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Một số người bảo vệ ban quản lý khu vui chơi do họ vốn không biết lịch cắt điện. Một số khác lại lo lắng cho sức khẻo của du khách, có người chỉ trích khu vui chơi quá sơ sài, không chuẩn bị máy phát điện.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kinh-hoang-canh-day-treo-bi-dut-nam-du-khach-nhay-bungee-roi-thang-xuong-day-ho-a569603.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan