+Aa-
    Zalo

    Kinh hoàng cảnh hố tử thần “nuốt chửng” 7 người phụ nữ đang nhảy mừng sinh nhật

    ĐS&PL Nền xi măng bất ngờ nứt toác rồi sụt xuống, “nuốt chửng” 7 người phụ nữ đang vui vẻ nhảy cùng nhau trong tiệc sinh nhật.

    Sự việc xảy ra vào ngày 24/9 vừa qua tại tiệc sinh nhật của một người phụ nữ ở Brazil, khiến cả nạn nhân và những người chứng kiến không khỏi hoảng loạn. Được biết, những người bị rơi xuống hố là mẹ và các dì của anh chàng quay video ghi lại mọi chuyện.

    Đoạn video cho thấy 7 người phụ nữ mặc váy ngắn ôm lấy nhau tạo thành vòng tròn rồi nhảy múa theo điệu nhạc. Đúng lúc bữa tiệc đang diễn ra rất vui vẻ và sôi động, nền xi măng dưới chân nhóm người bất ngờ nứt toác rồi sụt xuống tại thành “hố tử thần”.

    Do sự cố diễn ra quá nhanh nên 7 người phụ nữ không kịp trở tay. Họ la hét khi bị rơi xuống hố, còn mọi người chứng kiến cũng bàng hoàng và hốt hoảng vì chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra.

    7-co-gai-bi-ho-tu-than--nuot-chung--khi-dang-nhay-trong-tiec-sinh-nhat---bao-dan-tri.mp4

    Truyền thông địa phương thông tin, hố sụt không quá sâu nên 7 người phụ nữ chỉ bị xây xát nhẹ, được người dân xung quanh kéo lên. Tuy không gặp nguy hiểm đến tính mạng nhưng các nạn nhân vẫn chưa thể bình tĩnh lại sau sự cố hú hồn.

    Hiện, vẫn chưa rõ vì sao nền xi măng lại bị nứt và sụt xuống tạo thành hố tử thần. Có khả năng do nền xi măng không chịu được sức nặng cùng tác động mạnh của nhiều người cùng lúc. Đoạn video ghi lại sự việc nhận được sự quan tâm của rất đông cư dân mạng sau khi đăng tải.

    Được biết, hố sụt có thể xảy ra theo nhiều cách khác nhau. Cơ quan môi trường bang Pennsylvania (Mỹ) cho biết, nguyên nhân gây ra “hố tử thần” có thể là do sự thay đổi về mực nước ngầm theo mùa xuất phát từ sự đóng băng, tan băng, lượng mưa lớn.

    Ngoài ra, bất cứ sự thay đổi nào ở hệ thống thủy văn đều có thể dẫn đến các hố sụt. “Hố tử thần” cũng có khả năng hình thành do nước hòa tan các khoáng chất và tạo thành hố.

    Trước đó, vào tháng 4/2022, sự việc tương tự xảy ra tại Ấn Độ. Đoạn video do camera an ninh ghi lại cho thấy, 4 người đàn ông đang đứng nói chuyện tại cửa hàng sửa xe thì nền bên dưới bỗng sụp xuống "nuốt chửng" cả nhóm.

    Một người đang sửa xe cùng chiếc xe máy cũng bị rơi xuống hố. Sau đó, cả 5 nạn nhân được kéo lên, rất may chỉ bị xây xát nhẹ, không gặp nguy hiểm tới tính mạng. Trước khi sự việc xảy ra, có rất nhiều lốp xe được đặt xung quanh, không rõ liệu trọng lượng của chúng có phải nguyên nhân khiến nền nhà sụt xuống hay không.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kinh-hoang-canh-ho-tu-than-nuot-chung-7-nguoi-phu-nu-dang-nhay-mung-sinh-nhat-a553158.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan