+Aa-
    Zalo

    Kinh hoàng cha dượng đánh chết con gái vì ăn cắp một mẩu bánh

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Một ông bố dượng ở Mỹ đã bị buộc tội giết người sau khi đánh chết cô con gái riêng của vợ mình chỉ vì cô bé "ăn cắp" một miếng bánh.

    (ĐSPL) – Một ông bố dượng ở Mỹ đã bị buộc tội giết người sau khi đánh chết cô con gái riêng của vợ mình chỉ vì cô bé "ăn cắp" một miếng bánh.

    Deonte L. Evans, 23 tuổi, đã bị buộc tội giết người với hai mức độ, lạm dụng trẻ em và sử dụng vũ khí gây ra cái chết của bé gái Jabria Phillips (23 tháng tuổi). Em bé này đã qua đời tại bệnh viện vì những chấn thương quá nghiêm trọng do cha dượng gây nên.

    Kinh hoàng cha dượng đánh chết con gái vì ăn cắp một mẩu bánh
    Deonte L. Evans (trái) - cha dượng đã đánh chết con gái 23 tháng tuổi vì ăn cắp một mẩu bánh và mẹ của nạn nhân.

    Shanika M. Evans (23 tuổi) - vợ của bị cáo cũng là mẹ của nạn nhân, cũng bị buộc tội tiếp tay cho kẻ bạo hành trẻ nhỏ. Tài liệu tòa án cho hay, bà mẹ này biết ông chồng đánh con gái mình nhưng cô ta đã không hề báo cho cơ quan chức năng. Cho đến hôm sau, em bé mới được đưa đến bệnh viện.

    Khai nhận trước tòa án, bị cáo thừa nhận rằng anh ta đã đánh con gái bằng một thanh ống nhựa sau khi cô bé bò lên cầu thang và “lấy cắp” miếng bánh ngọt. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, hầu hết các cú đánh là nhằm vào thân thể của bé gái, gây nhiều thương tích đến cơ quan nội tạng của cô bé. Khám nghiệm cũng cho thấy, bé gái này đã phải điều trị chấn thương gãy 7 xương sườn khi mới được khoảng 2-3 tuần tuổi. Theo lời khai của bị cáo, anh ta đã đánh cô bé một lần khác khoảng 2, 3 tuần trước đó.

    Bà Melvia Whitfield, 69 tuổi, hàng xóm cho biết, bà vô cùng bàng hoàng sau khi biết về cái chết của đứa trẻ. Bà Melvia buồn bã chia sẻ: "Thật đau lòng. Con bé là một đứa trẻ rất dễ thương”.

    Ngoài ra, bà cũng cho biết bố dượng của đứa trẻ có vẻ là một "người đàn ông trẻ đẹp" và bà cũng thường xuyên nói chuyện với anh ta. "Tôi sẽ không bao giờ nghĩ rằng anh ta có thể làm điều khủng khiếp như vậy", bà Melvia nói.

    Người hàng xóm khác – bà Maria Maxwell, 77 tuổi, cũng tỏ ra vô cùng thương tiếc khi nghe về vụ việc kinh hoàng. Bà chia sẻ: “Anh ta nói rằng bé gái đã ăn cắp một miếng bánh nhưng một đứa trẻ làm sao đã hiểu được trộm cắp là gì? Cách hành xử của anh ta thật điên rồ”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kinh-hoang-cha-duong-danh-chet-con-gai-vi-an-cap-mot-mau-banh-a28119.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan