Kinh hoàng chiếc Porsche “bay” đâm thủng tường nhà, 2 người chết tại chỗ


Thứ 2, 11/11/2019 | 15:09


Cùng sự kiện

Chiếc xe thể thao Porsche giá 50.000USD, tương đương 1,2 tỷ đồng, đã đâm thủng bức tường gạch của một ngôi nhà ở tầng 2, ở độ cao 4,5m so với mặt đất.

Chiếc xe thể thao Porsche giá 50.000USD, tương đương 1,2 tỷ đồng, đã đâm thủng bức tường gạch của một ngôi nhà ở tầng 2, ở độ cao 4,5m so với mặt đất.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Daily Mail.

Cảnh sát thị trấn Toms River, thuộc hạt Ocean, bang New Jersey, Mỹ cho biết chiếc Porsche Boxster mui trần màu đỏ chạy với tốc độ cao lao vào dải phân cách và đâm trúng văn phòng trên tầng 2 của tòa nhà của công ty bất động sản Exit Realty Elite.

Theo lời cảnh sát, người lái chiếc xe được xác định là DeMartin, 22 tuổi. Người còn lại trên xe là Daniel Foley, 23 tuổi, đều là dân thị trấn Toms River. Cả hai đều tử vong ngay tại hiện trường. Ngoài hai người này, trên xe được cho là không còn ai khác.

Sau khi nhận tin báo về vụ việc trên, cảnh sát đã huy động các phương tiện cứu trợ và phải mất hàng giờ để có thể đưa được chiếc xe xuống đất.

Chiếc Porsche vỡ nát sau vụ tai nạn. Ảnh: Daily Mail.

Isaac Kesserman, chủ tòa nhà bị chiếc xe đâm thủng cho hay, không có ai ở bên trong nhà vào thời điểm vụ đâm xe xảy ra. Hiện chưa rõ chiếc Porsche chạy với tốc độ bao nhiêu và điều gì đã khiến tài xế mất lái.

Theo một số nguồn tin, tài xế chiếc xe Porsche đã mất lái khi đang di chuyển ở tốc độ cao trên đại lộ Hooper nên khiến chiếc xe vọt lên tận tầng hai của ngôi nhà. Hiện cảnh sát đã cấm các phương tiện lưu thông trên hai con đường lớn trong khu vực nhằm điều tra thêm về nguyên nhân của vụ tai nạn thương tâm này.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kinh-hoang-chiec-porsche-bay-dam-thung-tuong-nha-2-nguoi-chet-tai-cho-a300466.html