+Aa-
    Zalo

    Kinh hoàng hàng vạn khối đất đá sạt lở xuống bản

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Khối lượng đất đá lớn đã sạt lở lấp kín nhiều nhà dân. Trong đó, 1 gia đình 10 thành viên thì chỉ 2 người kịp thoát thân.

    (ĐSPL) - Khối lượng đất đá lớn đã sạt lở lấp kín nhiều nhà dân. Trong đó, 1 gia đình 10 thành viên thì chỉ 2 người kịp thoát thân.

    [mecloud]e9FEygzHls[/mecloud]

    Tin tức báo Đời sống & Pháp luật nhận được, tối 2/8, tại xã Cần Nông (huyện Thông Nông, tỉnh Cao Bằng), hàng vạn khối đất đá tại một ngọn đồi đã bất ngờ sạt lở xuống bản.

    Hiện trường vụ việc.

    Các nhân chứng cho hay, vào khoảng thời gian trên, mọi người đã nhìn thấy đất trên ngọn đồi thuộc xóm Nà Tềnh, xã Cần Nông sạt lở. Một số người dân trong xóm mở cửa hô hoán người dân tháo chạy trong đêm.

    Khối lượng đất đá lớn đã sạt lở lấp kín nhiều nhà dân. Trong đó, 1 gia đình 10 thành viên thì chỉ 2 người kịp thoát thân.

    Trưa 3/8, ông Lý Văn Kính – Phó chánh văn phòng UBND tỉnh Cao Bằng cho biết, nhận được tin báo, Chủ tịch tỉnh Hoàng Xuân Ánh trực tiếp xuống hiện trường chỉ đạo các lực lượng cứu hộ huyện Thông Nông tìm kiếm nạn nhân xuyên đêm.

    Gia đình gặp nạn nặng nhất là nhà anh Triệu Sành K. Trong số 8 thành viên không kịp thoát thân, có 3 người mất tích, 5 người bị thương nặng. Hai người còn lại may mắn thoát nạn.

    14h ngày 3/8, trong số 3 nạn nhân bị mất tích, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể chị Triệu Thị C. và con trai là Triệu Văn S., anh Triệu Sành K. vẫn đang mất tích.

    Theo báo cáo tổng hợp mới nhất của Văn phòng ban chỉ đạo Trung ương về phòng, chống thiên tai, từ ngày 27/7 đến 2/8, mưa lớn diễn ra trên diện rộng ở hầu hết các tỉnh Bắc Bộ.

    Tại Quảng Ninh, đây là đợt mưa lớn nhất trong 50 năm, gây ngập lụt, sạt lở đất nghiêm trọng.

    XUÂN TÙNG

    [mecloud]BqcaSdluA[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kinh-hoang-hang-van-khoi-dat-da-sat-lo-xuong-ban-a104641.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.