+Aa-
    Zalo

    Kinh hoàng mẹ chứng kiến con tử nạn vì khuyến khích nhảy từ tầng 14 bằng dù tự chế

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bogdan Firsov, 15 tuổi, thực hiện pha nhảy dù liều lĩnh tại tòa nhà ở thành phố Makiivka, miền đông Ukraine khiến cậu thiếu niên phải trả giá bằng cả tính mạng.

    Bogdan Firsov, 15 tuổi, thực hiện pha nhảy dù liều lĩnh tại tòa nhà ở thành phố Makiivka, miền đông Ukraine khiến cậu thiếu niên phải trả giá bằng cả tính mạng.

    [presscloud]6250[/presscloud]

    Nguồn video: Daily Mail

    Lời hứa danh dự đối với việc lan truyền 1 đoạn video (đạt được số lượt thích và lượt chia sẻ nhất định) đã đẩy một số “ngôi sao” Youtube trở thành những kẻ liều mạng. Bogdan Firsov (15 tuổi), sinh sống tại Ukraine, là một trong những trường hợp như vậy. Cậu bé dự định thực hiện một cú nhảy với dù tự chế từ tòa nhà cao 14 tầng và tiếp đất an toàn. Nhưng cậu bé đã không thành công.

    Cậu bé thực hiện cú nhảy ở độ cao 42 mét. Độ cao này là không đủ để nhiều mẫu dù chuyên dụng bung mở, với chiếc dù tự chế của Firsov thì lại càng không. Firsov chết ngay lập tức khi chạm đất.

    Một nhân chứng cho hay: “Đám đông đứng bên dưới và dường như không ai có ý định ngăn cản thiếu niên 15 tuổi. Họ chỉ đứng quay phim. Họ không phải là con người nữa rồi.

    Sự việc xảy ra ngay trước mắt tôi. Cậu bé nhảy xuống với một chiếc dù và tiếp đất bằng lưng. Quá kinh hoàng”.

    Nhiều báo cáo cho biết họ hàng và mẹ của Firsov đứng theo dõi và quay phim. Thậm chí, họ còn khuyến khích và cổ vũ cho nạn nhân thực hiện pha mạo hiểm.

    Nhưng khi vụ việc xảy ra, mẹ của cậu bé vô cùng sốc. Bà nằng nặc đòi ở lại hiện trường. Các bác sĩ và xe cứu thương được gọi tới nhưng đã quá muộn. Cậu bé không qua khỏi.

    Các chuyên gia cho biết, ngay cả khi chiếc dù tự chế hoạt động tốt nó cũng không cứu được Firsov.

    “Độ cao tối thiểu cho một cú nhảy dù là khoảng 70 m, tương ứng với một tòa nhà 25 tầng. Nhưng dù có đáp ứng đúng như thế, nó vẫn là một cú nhảy mạo hiểm”, tờ Fakti cho hay.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kinh-hoang-me-chung-kien-con-tu-nan-vi-khuyen-khich-nhay-tu-tang-14-bang-du-tu-che-a255549.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan