+Aa-
    Zalo

    Kinh hoàng “mẹ hổ báo” đánh con lằn lốt vì không làm bài tập

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chỉ vì con trai không làm bài tập về nhà, một bà mẹ nuôi đã dùng roi đánh lằn lốt chằng chịt vào lưng đứa bé.

    (ĐSPL) - Chỉ vì con trai không làm bài tập về nhà, một bà mẹ nuôi đã dùng roi đánh lằn lốt chằng chịt vào lưng đứa bé.

    Vết lằn lốt trên lưng và tay cậu bé do mẹ nuôi đánh.

    Mới đây tòa án địa phương ở Nam Kinh – Trung Quốc đã ra phán quyết phạt bà mẹ nuôi này 6 tháng tù vì tội bạo hành trẻ em. Câu chuyện sau đó cũng lan truyền lên mạng xã hội khi các hình ảnh thương tích của cậu bé được tải lên mạng. Những vết đỏ lằn lốt và chằng chịt ở lưng và cánh tay chứng tỏ nó được tạo ra bằng những cái roi nhỏ.
    Xem thêm video:
    [mecloud]l4ziE9jYy9[/mecloud]
    Người đã đăng bức ảnh đó lên mạng Weibo viết: “Ở độ tuổi lên 6, cậu bé sống với những cha mẹ nuôi ở Nam Kinh. Những hành vi bạo hành này đã bị cô giáo của cậu bé phát hiện vào năm ngoái nhưng vào lúc đó các giáo viên nghĩ rằng đó là một tai nạn nên đã không công bố công khai sự việc”.
    Theo phương tiện truyền thông địa phương, được biết bé trai này là con thứ ba trong một gia đình ở vùng nông thôn tỉnh An Huy. Cậu đã được cha mẹ gửi đến sống với người cô với hy vọng có thể được phát triển trong một môi trường giáo dục tốt hơn tại thành phố.
    Tân Hoa Xã tường thuật rằng cảnh sát ở Nam Kinh đã bắt giữ người đàn bà họ Lý - mẹ nuôi của cậu bé. Bà ta khai nhận đã đánh cậu bé 9 tuổi này bằng sợi dây dùng để nhảy dây vì tội không làm bài tập về nhà và nói dối. Sau khi có báo cáo của cơ quan y tế nói rằng cậu bé bị “chấn thương nhỏ”, bà Lý đã bị tòa tuyên phạt tù 6 tháng.
    Bà Lý cũng bộc bạch: “Tôi không phải là một người mẹ xấu. Tôi chỉ cố gắng để rèn cặp con tôi”. Tại tòa, bà Lý cũng bày tỏ lời xin lỗi về hành vi của mình nhưng không nhận tội.
    Tại tòa, cha mẹ ruột của đứa trẻ cũng đã xin các công tố viên khoan hồng với bà Lý bởi vì họ cho rằng bà yêu thương đứa trẻ và chỉ là đã xử lý một cách quá nóng nảy. Tuy vậy các công tố viên cho rằng vấn đề không phải là bà Lý yêu thương đứa trẻ nhiều bao nhiêu mà bà ấy đã gây thương tích cho nó.
    Mẹ ruột của bé cho biết tạm thời đứa trẻ được đưa về quê sống với họ nhưng bà cũng lo lắng về hoàn cảnh khó khăn của gia đình khó nuôi nổi con cũng như tương lai của bé.
    Xem thêm video:
    [mecloud]AzJbwbInRg[/mecloud]
    Trần Vũ(Theo Shanghaiist)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kinh-hoang-me-ho-bao-danh-con-lan-lot-vi-khong-lam-bai-tap-a120754.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.