Kinh hoàng người đàn ông 60 tuổi tự thiêu ở công viên Tao Đàn


Thứ 4, 29/10/2014 | 23:39


(ĐSPL) - Phát hiện một người đàn ông khoảng 60 tuổi đang bị cháy, người dân tri hô và dùng bình chữa cháy dập tắt, sau đó đưa nạn nhân cấp cứu tại bệnh viện. Đến 4g30 cùng ngày, nạn nhân tử vong.

(ĐSPL) - Chiều 29/10, trong lúc đi tuần tra công viên Tao Đàn, hai bảo vệ phát hiện một người đang bốc cháy. 

Tin tức từ báo Tuổi trẻ dẫn nguồn từ công an quận 1, TP HCM cho biết, khoảng 1g45 ngày 28/10, anh C.H.V. (24 tuổi, trú quận 8) và anh N.M.H. (25 tuổi, quê quán tỉnh Bến Tre), đều là nhân viên bảo vệ công viên Tao Đàn, đi tuần tra đến cổng số 16 đường Cách Mạng Tháng Tám (P.Bến Thành, Quận 1, phía sau dãy nhà của Sở Y tế TP.HCM) của Công viên Tao Đàn thì phát hiện một người đàn ông khoảng 60 tuổi đang bị cháy.
Anh H. và anh V. tri hô và dùng bình chữa cháy dập tắt, sau đó, đưa nạn nhân bị cháy cấp cứu tại bệnh viện. Đến 4g30 cùng ngày, nạn nhân chết.
Về nguyên nhân vụ việc, báo Người lao động đưa tin, cơ quan công an xác định người đàn ông tự thiêu là Nguyễn Văn U. (SN 1954, sống lang thang trên địa bàn quận Phú Nhuận). Theo thông tin ban đầu, có thể do có nhiều chuyện buồn trong cuộc sống nên ông Út đã tự thiêu.
Video có thể bạn quan tâm:
TP HCM: Một người đàn ông tự thiêu trong công viên

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kinh-hoang-nguoi-dan-ong-60-tuoi-tu-thieu-o-cong-vien-tao-dan-a66454.html