+Aa-
    Zalo

    Kinh hoàng người đàn ông bị voi hoang dã giẫm tới chết vì dại dột

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người đàn ông tiến lại gần con voi đực đang gặm cỏ và cố gắng thôi miên nó. Tuy nhiên, con voi đã bất ngờ lao tới, giẫm đạp anh ta tới chết.

    Người đàn ông tiến lại gần con voi đực đang gặm cỏ và cố gắng thôi miên nó. Tuy nhiên, con voi đã bất ngờ lao tới, giẫm đạp anh ta tới chết.

    Sự việc kinh hoàng xảy ra tại vườn quốc gia Yala (Sri Lanka) và được một người bạn của nạn nhân ghi lại được, cho thấy một con voi hoang dã đang gặm cỏ tại một bìa rừng thì một người đàn ông trong nhóm bạn đã một mình tiến về phía con voi.

    Người này đã đưa tay lên để thu hút sự chú ý của con vật và tìm cách để thôi miên nó. Tuy nhiên đáp lại hành động làm quen của người đàn ông, con voi đực đã lao đến và dùng chân giẫm vào người này khiến anh ta tử vong tại chỗ.

    Toàn bộ sự việc đã xảy ra trước sự chứng kiến và kinh hoàng của những người bạn nạn nhân. Danh tính của nạn nhân không được tiết lộ. Song người đàn ông được cho là đang say rượu tại thời điểm xảy ra vụ việc.

    Tổng giám đốc Cục Động vật hoang dã địa phương, ông Chand Chandana Sooriyabandara, cho biết: “Việc xuống xe và lang thang ở vườn quốc gia là trái luật. Bất cứ ai làm điều gì tương tự trong tương lai sẽ bị xử lý. Không có phép thuật hay nghi lễ nào có thể chế ngự được những động vật hoang dã này”.

    NGUYỄN QUỲNH (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kinh-hoang-nguoi-dan-ong-bi-voi-hoang-da-giam-toi-chet-vi-dai-dot-a258926.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.