+Aa-
    Zalo

    Kinh hoàng những cảnh chen chúc để mua hàng hiệu giảm giá

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Đến hẹn lại lên, mỗi khi có tin hàng hiệu giảm giá cực mạnh là người dân lại bất chấp chờ đợi đổ xô đi mua, tạo nên cảnh tượng chen lấn xô đẩy kinh hoàng.

    (ĐSPL) – Đến hẹn lại lên, mỗi khi có tin hàng hiệu giảm giá cực mạnh là người dân lại bất chấp chờ đợi đổ xô đi mua, tạo nên cảnh tượng chen lấn xô đẩy kinh hoàng.

    Giảm giá hàng hiệu ở Pullman

    Trong hai ngày 1 – 2/11, tầng trệt khách sạn Pullman (Cát Linh, Hà Nội) đã diễn ra sự kiện giảm giá hàng hiệu Vstyle. Tuy nhiên, ấn tượng về sự kiện giảm giá này lại không nằm ở những mặt hàng nào được giảm giá, hay mức giá giảm cao hay không mà ở cảnh… chen chúc đợi chờ của người mua.

    Kinh hoàng những cảnh chen chúc để mua hàng hiệu giảm giá

    (Ảnh: Nguyễn Khánh - Tuổi trẻ)

    Theo ghi nhận của PV, dù 9h mới mở cửa nhưng từ 8h sáng ngày 1/11, khu vực tầng trệt khách sạn này đã đông nghịt người, phần lớn là thanh niên. Cảnh tượng nhiều người đổ đến khu vực giảm giá không phải là chuyện lạ nhưng vấn đề đáng nói là quá đông người nhưng không ai chịu xếp hàng mà chen chúc tại các lối vào của sự kiện.

    Lượng khách quá đông tới mức 10h, Ban tổ chức (BTC) phải thông báo tới khách hàng xin tạm rời đi và hẹn 1 tiếng sau quay lại. Tuy nhiên, không ai chịu rời đi mà lại đứng chật lối vào và nhiều lần hò nhau đòi xô đổ cửa kính của khách sạn.

    Kinh hoàng những cảnh chen chúc để mua hàng hiệu giảm giá

    (Ảnh: AFamily).

    Tình hình hỗn loạn tới mức một thành viên của BTC phải ra yêu cầu đóng cửa. Tuy nhiên việc này khiến nhiều người kêu la ầm ĩ, phản đối và yêu cầu phải mở cửa bởi họ đến để mua hàng. Cảnh ầm ĩ chen lấn xô đẩy kéo dài tới khoảng 13h mới giảm. Một người đứng chờ cho biết đã xếp hàng từ 10h sáng nhưng 12h30 vẫn chưa vào được bên trong, thậm chí chen nhau khiến chị bị rách cả túi xách mang theo.

    Đổ xô săn hàng Gucci trốn thuế ở phố Đinh Lễ

    Cách đây không lâu, một vụ chen chúc “kinh hoàng” khác cũng đã xảy ra ở khu vực phố Đinh Lễ khi có thông tin một lô hàng thanh lý hàng hiệu Gucci trốn thuế rò rỉ.

    Trên mạng xã hội tràn lan dòng status kiểu “Toàn bộ lô Gucci trốn thuế của store Nhà Hát Lớn đang được bán thanh lý với giá 60\%, 70\% ban đầu, nguyên tem, nguyên chip từ store. Hàng auth xinh nhưng chỉ là trốn thuế nên bị tịch thu thôi. Ai có nhu cầu qua 13 Đinh Lễ từ 9h sáng mai nhé!" thu hút sự chú ý cực lớn của một bộ phận không nhỏ người trẻ mê hàng hiệu.

    Kinh hoàng những cảnh chen chúc để mua hàng hiệu giảm giá

    Ngay ngày hôm sau khi có thông tin này, giới mê đồ hiệu Hà thành đã rủ nhau có mặt tại địa chỉ 13 Đinh Lễ từ rất sớm. Cảnh chen chúc lại xuất hiện khiến xe cộ ùn tắc và hỗn loạn. Dòng người đông tới mức cửa hàng đã phải đăng biển "Xin phép nghỉ kiểm kê" chỉ sau 20 phút mở cửa.

    Kinh hoàng những cảnh chen chúc để mua hàng hiệu giảm giá

    Kinh hoàng những cảnh chen chúc để mua hàng hiệu giảm giá

    Trước khi có những cảnh xếp hàng mua hàng hiệu giảm giá, một vụ xếp hàng chen chúc ầm ĩ khác đã trở nên cực kỳ “tai tiếng” trên các mạng xã hội. Đó là hàng nghìn người chen lấn để ăn buffet sushi miễn phí tại một cửa hàng Nhật mới mở trên phố Đoàn Trần Nghiệp.

    Kinh hoàng những cảnh chen chúc để mua hàng hiệu giảm giá

     

    Có bạn trẻ kêu ca phải xếp hàng tới 3 tiếng mà khi tới lượt lại hết đồ ăn khiến người ta tự hỏi không hiểu vì sao, một miếng ăn miễn phí lại có thể khiến nhiều người chắc chắn không thiếu thốn gì lại xếp hàng lâu tới như vậy để “mua” cái khổ vào người?!

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kinh-hoang-nhung-canh-chen-chuc-de-mua-hang-hieu-giam-gia-a67135.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan