+Aa-
    Zalo

    Kinh hoàng ông bố thiêu sống mình và con gái trước mặt vợ

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Một người đàn ông ở Italy đã tự thiêu sống mình và con gái 5 tuổi ngay trước mặt vợ vì phẫn nộ việc tòa án cắt quyền nuôi con.

    (ĐSPL) – Một người đàn ông ở Italy đã tự thiêu sống mình và con gái 5 tuổi ngay trước mặt vợ vì phẫn nộ việc tòa án cắt quyền nuôi con.

    Người đàn ông 48 tuổi giấu tên này và bé gái 5 tuổi đã tử vong ngay tại chỗ sau khi tự thiêu ở Pescara, trung tâm Italy. Trong khi đó, bà mẹ bị bỏng nặng vì cố gắng cứu con gái mình khỏi ngọn lửa.

    Kinh hoàng ông bố tự thiêu mình và con gái 5 tuổi trước mặt vợ
    Hiện trường nơi ông bố tự thiêu mình và con gái 5 tuổi trước mặt vợ.

    Theo báo cáo của địa phương, cặp vợ chồng đã chia tay năm ngoái. Cặp đôi này đã sống với bé gái – con chung và 3 con gái riêng của người vợ từ cuộc hôn nhân trước.

    Sau khi chia tay, người vợ đã kiện chồng lên cơ quan chức năng về việc bạo hành gia đình. Cô vợ báo cáo rằng ông chồng thường xuyên sử dụng bạo lực và cố gắng để chia cách con gái nhỏ với 3 chị cùng mẹ khác cha của nó.

    Vào tháng 10 năm ngoái, tòa án phán quyết ông bố này chỉ được phép gặp con gái mình một lần mỗi tuần sau khi ông bị kết tội bạo hành gia đình. Các chuyến viếng thăm này phải được tiến hành dưới sự giám sát của một nhân viên xã hội.

    Tuy nhiên bất chấp lệnh của tòa án, bà mẹ đã cho chồng cũ gặp con gái họ trong tuần này. Sự việc đáng tiếc đã diễn ra trên đường bà mẹ đưa con đến thăm một người thân.

    Sau khi gặp được con gái, ông bố đã chuẩn bị sẵn một bình xăng đổ lên người mình và con gái khi họ đang ngồi trong xe sau đó châm lửa thiêu sống cả hai. Lúc này bà mẹ đang ngồi ở ghế sau đã cố gắng cứu con gái nhưng vô ích. Cả ông bố và bé gái đã tử vong tại chỗ. Trong khi đó, bà mẹ bị bỏng nặng vì cố gắng cứu con gái.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kinh-hoang-ong-bo-thieu-song-minh-va-con-gai-truoc-mat-vo-a31185.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Mẹ khóa trái cửa, tự thiêu cùng hai con

    Mẹ khóa trái cửa, tự thiêu cùng hai con

    Bị người bố la mắng sau khi bỏ đi chơi vào ngày tất niên, chị C. đã đưa hai con của mình về nhà, khoá trái cửa lại tự thiêu. Mặc dù được mọi người nhanh chân giải cứu