+Aa-
    Zalo

    Kinh hoàng phát hiện bàn chân người dính máu trên xe khách

    • DSPL
    ĐS&PL Bàn chân người bị cắt lìa, dính đầy máu được đựng trong thùng xốp, chở trên xe khách chạy tuyến TP. HCM - Chợ Mới khiến tài xế và hành khách một phen hốt hoảng.

    Bàn chân người bị cắt lìa, dính đầy máu được đựng trong thùng xốp, chở trên xe khách chạy tuyến TP. HCM - Chợ Mới (tỉnh An Giang) khiến tài xế và hành khách một phen hốt hoảng.

    Vụ việc gây xôn xao dư luận này do tài xế Nguyễn Thế Thanh (tự Tý Sửu, SN 1983, ngụ thị trấn Chợ Mới, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) phát hiện vào chiều ngày 26/3.

    Khi đó, sau khi xe dừng về đến bến tại Thị trấn Chợ Mới thì anh Thanh nhìn thấy trong xe còn thùng xốp của hành khách bỏ quên lại.

    Anh Thanh tá hỏa khi phát hiện bên trong đó chứa 3 túi nhựa, gồm 2 túi đựng nước đá và túi còn lại chứa bàn chân người dính đầy máu tươi. Ngay lập tức, có hàng trăm người dân địa phương ùn ùn kéo đến xem và làm tắt nghẽn giao thông nghiêm trọng. Thấy tình hình không ổn vì số người hiếu kỳ kéo đến càng lúc càng đông nên anh Thanh trình báo với công an địa phương để xử lý vụ việc.

    Tại Công an thị trấn Chợ Mới, bước đầu Thanh có vẻ còn hốt hoảng nên cứ nói vòng vo là trên xe có chở “hàng độc”. Đến khi chúng tôi gặng hỏi hồi lâu thì Thanh mới nói rõ là chiếc xe này chở chân người” - Thiếu tá Lê Văn Chai, Trưởng Công an Thị trấn Chợ Mới, cho biết.

     Bàn chân bị đứt lìa của ông Tâm.

    Cũng theo Thiếu tá Chai, qua xác minh vụ việc cho thấy bàn chân người dính đầy máu này là của ông Trịnh Thanh Tâm (SN 1968, ngụ xã Tân Mỹ, huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp). Ông Tâm bị tai nạn lao động khi đang làm thuê trong nhà máy sấy lúa tại địa phương.

    Sau đó, ông Tâm được người em vợ tên Nguyễn Văn Minh (SN 1974, ngụ cùng địa phương) đưa lên Bệnh viện Chợ Rẫy TP HCM để chữa trị. Tuy nhiên, các bác sĩ nơi đây cho biết bàn chân này không còn khả năng kết nối lại được. Do đó, ông Tâm nhờ em vợ đem về quê chôn cất hộ.

    Tuy nhiên, sau khi nghỉ giữa chặng tại TP Sa Đéc (Đồng Tháp), thay vì phải lên xe khách của DNTN Đồng Phát có BKS 53S - 3852 thì anh Minh lại lên nhầm xe chạy theo tuyến TP HCM - Châu Đốc (An Giang). Đến chiều tối cùng ngày, anh Minh mới lần theo địa chỉ xe khách Đồng Phát để đến nhận lại bàn chân của ông Tâm.

    Sau khi hoàn tất hồ sơ vụ việc, cơ quan CSĐT Công an huyện Chợ Mới đã bàn giao lại bàn chân này cho gia đình ông Tâm để chôn cất. Theo tôi nghĩ, nếu không có việc anh Minh lên nhầm xe như thế thì sẽ không gây ra dư luận xôn xao ở địa phương từ chiều hôm qua đến nay”- Thiếu tá Chai cho biết thêm.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kinh-hoang-phat-hien-ban-chan-nguoi-dinh-mau-tren-xe-khach-a27275.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan