+Aa-
    Zalo

    Kinh hoàng phát hiện người đàn ông tử vong sau khi đi ăn giỗ, cơ thể có nhiều dấu vết bất thường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Qua kiểm tra thi thể của ông D., lực lượng chức năng phát hiện nhiều dấu vết cháy xém, bong tróc da nghi bị điện giật.

    Qua kiểm tra thi thể của ông D., lực lượng chức năng phát hiện nhiều dấu vết cháy xém, bong tróc da nghi bị điện giật.

    Theo Người Đưa Tin, chiều ngày 9/10, UBND huyện Năm Căn, tỉnh Cà Mau vừa có báo cáo về vụ việc chết người vừa xảy ra trên địa bàn.

    Thi thế người đàn ông được phát hiện dưới cột điện với nhiều vết cháy xém, bong tróc da - Ảnh: Người Đưa Tin

    Thông tin ban đầu, vào khoảng 13h35 ngày 8/10, ông Trần Thanh D., 68 tuổi, ngụ ấp Lô Ráng, xã Đất Mới, huyện Năm Căn được bà Mai Thị A., 42 tuổi phát hiện nằm gần chân cột điện trung thế (gần cầu Bùi Mắc - PV).

    Vụ việc sau đó được bà A. tri hô cho người dân xung quanh và trình báo công an. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đến tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm thi thể, xác minh làm rõ vụ việc.

    Qua xác minh ban đầu, vào khoảng 11h ngày 8/10, ông D. đi đám giỗ tại nhà ông Nguyễn Văn Ph. (ngụ cùng ấp). Đến khoảng 12h cùng ngày, ông D. đi về nhà và đến chiều thì bà A. phát hiện vụ việc.

    Lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra, xem xét dấu vết thi thể của ông D. thì phát hiện nhiều vết cháy xém, bong tróc da.

    Hiện, thi thể của ông D. được đưa về nhà tại ấp Lô Ráng, xã Đất Mới.

    Trước đó, trong lúc đi cạo mủ cao su, người dân phát hiện một người đàn ông nằm chết trên đường đất, bên cạnh một chiếc xe máy.

    Vietnamnet đưa tin, khoảng 9h ngày 8/10, một người dân đi cạo mủ cao su (tại một lô cao su thuộc ấp Cầu Hai, xã Đồng Tiến, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước) thì phát hiện một thi thể nam giới nằm bên đường, bên cạnh có một chiếc xe máy đang dựng chân chống.

    Qua khám nghiệm, thi thể còn đội nón bảo hiểm, nằm trong tư thế úp mặt xuống đất. Cạnh thi thể này còn có một kim tiêm nghi mới vừa sử dụng.

    Nạn nhân được xác định là Lê Hoàng Long (36 tuổi, ngụ huyện Đồng Phú).

    Trước đó vài giờ đồng hồ, người dân thấy nạn nhân đi cùng với một người đàn ông khác vào khu vực này, sau đó thì phát hiện sự việc.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kinh-hoang-phat-hien-nguoi-dan-ong-tu-vong-sau-khi-di-an-gio-co-the-co-nhieu-dau-vet-bat-thuong-a296278.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan