+Aa-
    Zalo

    Kinh hoàng phát hiện thuốc diệt chuột trong thuốc lá rởm

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Một cuộc điều tra bí mật đã phát hiện những chất độc hại như thạch tín, thuốc diệt chuột trong những bao thuốc lá rởm được bày bán tại Anh.

    (ĐSPL) – Một cuộc điều tra bí mật đã phát hiện những chất độc hại như thạch tín, thuốc diệt chuột trong những bao thuốc lá rởm được bày bán tại Anh.

    Mirror đưa tin, sau khi tiến hành kiểm nghiệm những điếu thuốc lá bất hợp pháp ở Manchester, các nhà điều tra phát hiện nhiều thành phần độc hại trong các sản phẩm này, bao gồm ruồi chết, amiăng, chì và thạch tín.

    Kinh hoàng phát hiện thuốc diệt chuột trong thuốc lá dởm

    Thuốc diệt chuột được tìm thấy trong những điếu thuốc lá rởm được bày bán tại Anh.

    Ngoài ra, hàng nghìn điếu thuốc lá ở Anh còn chứa nhiều chất hóa học chết người như thuốc diệt chuột, thậm chí là cả phân người, gây nguy hiểm cho sức khỏe người sử dụng. Những loại thuốc lá bất hợp pháp này được bán trong các quán rượu, cửa hàng,… với giá rẻ.

    “Đây thực sự là một vấn đề sức khỏe. Thuốc là rởm có thể chứa đựng mọi thứ. Chúng được bao bọc bởi những nhãn hiệu thực sự nhưng nhiều chất hóa học có thể gây chết người lại được trộn lẫn với các thành phần khác của điếu thuốc", Will O’Reilly nhận định.

    Cuộc điều tra bí mật đã phát hiện 62 bao thuốc cùng một thùng carton thuốc lá, bao gồm cả những điếu thuốc lá rời, mang các nhãn hiệu Palace và Manchester được mua.

    Một số loại thuốc lá được sản xuất một cách bất hợp pháp và gây nguy hiểm cho sức khỏe nhưng cũng có những loại thuốc lá chất lượng được nhập khẩu từ nước ngoài.

    Được biết, hộp 20 điếu thuốc “rởm” được bán với giá khoảng 2,5 bảng Anh so với mức giá trung bình là 6 bảng Anh.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kinh-hoang-phat-hien-thuoc-diet-chuot-trong-thuoc-la-rom-a47357.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan