+Aa-
    Zalo

    Kinh hoàng tai nạn tàu hỏa ở Ấn Độ, hơn 60 người tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hơn 60 người thiệt mạng, hàng chục người khác bị thương sau khi một đoàn tàu cao tốc trật khỏi đường ray ở Ấn Độ trong khi phần lớn hành khách đang ngủ.

    (ĐSPL) - Hơn 60 người thiệt mạng, hàng chục người khác bị thương sau khi một đoàn tàu cao tốc trật khỏi đường ray ở Ấn Độ trong khi phần lớn hành khách đang ngủ.

    Tai nạn xảy ra vào khoảng 3h sáng 20/11 gần thành phố Kanpur ở bang Uttar Pradesh, miền bắc Ấn Độ (Ảnh: Dân việt)

    Dân Việt đưa tin, một đoàn tàu cao cốc Indore-Patna đã bất ngờ trật đường ray vào khoảng 3h sáng 20/11, khi di chuyển gần thành phố Kanpur ở bang Uttar Pradesh, miền bắc Ấn Độ. Phần lớn hành khách vẫn đang ngủ tại thời điểm tai nạn xảy ra.

    Phát ngôn viên Anil Saxena của Bộ Đường sắt Ấn Độ thông báo, 14 toa của đoàn tàu cao tốc Indore-Patna đã bị trật đường ray gần thành phố Kanpur. Hiện chưa thể xác định tổng số người thương vong, hoạt động cứu hộ vẫn đang tiếp diễn.


    Hình ảnh hiện trường vụ tai nạn thảm khốc (Ảnh: Dân việt)

    Tạp chí Khám phá thông tin thêm, cảnh sát và lực lượng cứu hộ nhanh chóng được điều động tới hiện trường. Những người bị thương được đưa tới bệnh viện cấp cứu. Nhiều người đang trong tình trạng nguy kịch, vì thế con số thương vong có thể còn tiếp tục gia tăng. 

    Bộ trưởng Đường sắt Ấn Độ Suresh Prabhu đã ra lệnh tiến hành một cuộc điều tra khẩn cấp để xác định nguyên nhân khiến đoàn tàu bị lật. 

    Ông Prabhu cho biết trên trang Twitter: “Người chịu trách nhiệm cho vụ tai nạn sẽ phải chịu trừng phạt nghiêm khắc nhất”.

    Hoàng Nhung (Tổng hợp)

    Video hot: [mecloud]k4z9r2bh3s[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kinh-hoang-tai-nan-tau-hoa-o-an-do-hon-60-nguoi-tu-vong-a170762.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.