+Aa-
    Zalo

    Kinh hoàng thanh niên tự thiêu sau khi bị cấm chơi game

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Một thanh niên nghiện chơi game đã tự thiêu sau khi bị cha cấm chơi điện tử.

    (ĐSPL) – Một thanh niên nghiện chơi game đã tự thiêu sau khi bị cha cấm chơi điện tử.

    Theo tin tức trên Daily Mail, Liu, cha của Hsueh Jun-Chen, 22 tuổi, đã nhốt con trong ngôi nhà ở thị trấn Fenyuan, phía Tây Đài Loan (Trung Quốc) vì muốn con nghỉ ngơi thay vì chơi game. Cũng vì thế, giữa hai cha con xảy ra tranh cãi và người cha 48 nói rằng, ông rất buồn khi thấy con suốt ngày chìm đắm vào các trò chơi điện tử.

    Hsueh Jun-Chen đã tự thiêu sau khi bị cha cấm chơi điện tử.

    Ngày hôm sau, Liu nhận ra con mình mất tích. Ông vội chạy ra ngoài tìm thì phát hiện xác con cháy đen cách đó 300 m. Tại hiện trường, những vỏ chai xăng nằm vương vãi bên cạnh thi thể.

    “Tôi chỉ nhắc nhở cháu nên đi ngủ thay vì chơi game bởi vì cháu sắp phải đi học sau kỳ nghỉ lễ. Tôi không ngờ đó là lần cuối cùng tôi thấy con còn sống”, người cha đau lòng nói.

    Ông nhớ lại, khi không thấy con trong phòng, ông đã chạy vào ga-ra để xem có chiếc xe máy ở đó hay không. Tuy nhiên, chiếc xe vẫn ở đó còn hai can xăng thì biến mất.

    “Điều đó đã khiến tôi vô cùng lo lắng về điều tồi tệ nhất sắp xảy ra. Nhưng tôi không ngờ cháu lại hành động dại dột như vậy”, ông nói.

    Hiện trường vụ việc.

    Sự việc đã khiến các giảng viên và bạn bè của Hsueh trong trường Đại học Công nghệ Chienkuo nơi Hsueh học tập vô cùng sốc.

    “Tôi vô cùng ngạc nhiên. Hseuh là một sinh viên thông minh và luôn có kết quả học tập tốt trong lớp. Tôi cảm thấy rất buồn”, cô giáo Li Hong cho biết.

    “Tôi không biết nói gì. Tôi biết Hseuh thích chơi điện tử và chúng tôi thường chơi cùng nhau. Cậu ấy thường thức khuya nhưng tôi không thể ngờ sự việc lại như vậy”, On Feng, một người bạn của Huseh chia sẻ.

    Cảnh sát cho biết vẫn đang điều tra vụ việc.

    “Chúng tôi vẫn đang điều tra. Tuy nhiên, áp lực về việc học tập và tìm việc sau khi tốt nghiệp đại học có thể là một nguyên nhân, cùng với việc bị bố cấm chơi điện tử, đã khiến cậu bé hành động dại dột như vậy”, người phát ngôn cảnh sát cho biết.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kinh-hoang-thanh-nien-tu-thieu-sau-khi-bi-cam-choi-game-a85326.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan