+Aa-
    Zalo

    Kinh hoàng với 2 thiếu nữ xinh đẹp nhưng "siêu ở bẩn", xả rác ngập gầm giường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hội "bãi rác tại gia" lại có thêm thành viên, sau khi những bức ảnh cận cảnh căn phòng của 2 cô gái trẻ được đăng tải trên mạng xã hội.

    Hội "bãi rác tại gia" lại có thêm thành viên, sau khi những bức ảnh cận cảnh căn phòng của 2 cô gái trẻ được đăng tải trên mạng xã hội.

    Các cụ thường có câu ''nhà sạch thì mát, bát sạch ngon cơm'' để ám chỉ môi trường xung quanh có tác động to lớn đến cuộc sống mỗi người. Thời nay, dù con gái không còn bị đè nặng vấn đề ''tề gia nội trợ'' nhưng ít nhiều họ phải sống ngăn nắp, sạch sẽ. Thậm chí nhiều người còn nói vui muốn biết cô gái ấy là người thế nào cứ đến phòng của họ là rõ! Ở bẩn, luộm thuộm thì thực sự không ai có thể yêu thương được.

    Những bức ảnh được đăng tải thu hút vô số bình luận của dân mạng. Ảnh: Kênh 14

    Mới đây, lại thêm một thành viên nữa gia nhập vào hội "bãi rác tại gia" sau khi những bức ảnh cận cảnh căn phòng của 2 cô gái được đăng tải trên mạng xã hội. Và cũng một lần nữa, câu chuyện về cuộc sống của các bạn sinh viên lại trở thành tâm điểm bàn tán của dân mạng khi loạt ảnh "phơi bày" thực trạng không gian sống khó tưởng tượng.

    Bức ảnh được một cô gái khác đến thuê lại phòng đăng tải. Được biết trong quá trình dọn dẹp phòng, cô gái này phát hiện đâu đâu trong căn phòng cũng chứa rác, kinh khủng nhất là gầm giường.

    Cận cảnh gầm giường ngập rác của 2 cô gái. Ảnh: Saostar

    Theo hình ảnh ghi lại, gầm giường đâu đâu cũng là rác thải từ đồ ăn cho đến đồ sinh hoạt. Điều đáng nói hàng loạt những thứ tạp nham ấy bốc mùi kinh khủng nhưng chủ nhân trước của chúng vẫn yên tâm an giấc. Nếu không nói đây là gầm giường, rất nhiều người sẽ lầm tưởng là bãi rác hoặc hố rác công cộng.

    Nhìn bức ảnh này, khó có thể hình dung phía trên nó là giường ngủ của 2 cô gái xinh đẹp. Ảnh: Saostar

    Ngay sau khi xuất hiện bài viết nhanh chóng nhận được vô số phản hồi từ cư dân mạng. Một số chàng trai còn để lại bình luận rằng thấy bản thân mình sống ngăn nắp và gọn gàng hơn những cô gái này nhiều.

    ''Nhìn rùng mình với buồn nôn. Ám ảnh thực sự, đây là bãi rác chứ không phải nơi 2 cô gái xinh đẹp từng ở. Ra ngoài thì xinh đẹp mĩ miều ai ngờ đâu phòng lại kinh hoàng như vậy!'', tài khoản H.M.N viết.

    Bạn H.A thì viết: ''Dọn phòng thế này đúng là tra tấn, khổ cho bạn mới mà khổ cho cả chủ trọ. Mình thành thật khuyên các bạn nữ, dù có xinh đẹp cỡ nào, phô ra cho ai xem thì chỗ ăn ở phải sạch trước đã. Đó không chỉ là khuôn mặt thật mà còn đảm bảo sức khỏe cho chính các bạn nữa. Kiểu ăn ở tạm bợ, bạ đâu ném đấy như thế này mà vớ phải mẹ chồng khó tính thì các bạn xác định lục đục gia đình sớm. Chân thành khuyên''.

    Đồng Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kinh-hoang-voi-2-thieu-nu-xinh-dep-nhung-sieu-o-ban-xa-rac-ngap-gam-giuong-a239240.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan