Kinh hoàng vụ vợ chết trong phòng ngủ, chồng thoi thóp với vết cắt trên cổ


Thứ 3, 20/09/2022 | 14:24


Cùng sự kiện

Đến nhà con gái để chở cháu ngoại đi học, ông P. bàng hoàng phát hiện con gái chết trong phòng ngủ, con rể đang thoi thóp với vết cắt trên cổ.

An ninh - Hình sự - Kinh hoàng vụ vợ chết trong phòng ngủ, chồng thoi thóp với vết cắt trên cổ
Nhiều người dân địa phương đến gần hiện trường để tìm hiểu vụ việc. Ảnh: CAND

Chiều 20/9, trao đổi trên Tri thức trực tuyến, ông Nguyễn Hữu Từ, Chủ tịch UBND huyện Đồng Xuân (Phú Yên), xác nhận vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân khiến một người chết, một người bị thương nguy kịch.

"Hiện Công an huyện đã báo cáo vụ việc, thu thập chứng cứ và khẩn trương điều tra nguyên nhân vụ án mạng", ông Từ nói.

Liên quan đến vụ việc, VTC News dẫn nguồn thông tin từ UBND xã Xuân Lãnh cho biết, khoảng 6h30 cùng ngày, ông V.Đ.P. (SN 1955; ngụ thôn Lãnh Vân, xã Xuân Lãnh) đến nhà con gái là chị V.T.L. (SN 1991) ở gần đó để chở cháu ngoại đi học.

Tuy nhiên, khi vào nhà, ông P. phát hiện chị L. đã chết trong phòng ngủ, bên cạnh có một cây búa. Chồng chị L. là anh H.H. (SN 1985) có vết cắt trên cổ, dù thương tích rất nặng nhưng vẫn còn thoi thóp thở.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã đến bảo vệ hiện trường, đưa anh H. đi cấp cứu, đồng thời báo cáo Công an huyện Đồng Xuân tiến hành điều tra.

Hiện Công an huyện Đồng Xuân và Công an tỉnh Phú Yên đang khám nghiệm hiện trường và khẩn trương điều tra vụ án mạng nghiêm trọng này.

Tuổi Trẻ Online dẫn nguồn thông tin từ lãnh đạo xã Xuân Lãnh cho hay, chị L. từng có một đời chồng và có con riêng là bé gái. Chị và anh H. đến với nhau, sống chung khoảng 4-5 năm qua...

Hiện sự việc đang được cơ quan chức năng tích cực điều tra, làm rõ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kinh-hoang-vu-vo-chet-trong-phong-ngu-chong-thoi-thop-voi-vet-cat-tren-co-a551649.html