+Aa-
    Zalo

    Kính Mắt Bích Ngọc – làn gió mới trong thị trường kính mắt

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐS&PL) Chỉ mới xuất hiện từ giữa năm 2018, thương hiệu Kính Mắt Bích Ngọc đã nhanh chóng xây dựng được chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng. Bằng triết lý: chỉ sử

    (ĐS&PL) Chỉ mới xuất hiện từ giữa năm 2018, thương hiệu Kính Mắt Bích Ngọc đã nhanh chóng xây dựng được chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng. Bằng triết lý: chỉ sử dụng mắt kính chất lượng tốt, cùng dịch vụ tận tâm minh bạch với khách hàng, Kính mắt Bích Ngọc đang được xem như một làn gió mới trong thị trường kính mắt.

    Nỗi lòng của người đeo kính

    Cùng với sự phát triển của cuộc sống hiện đại, tỷ lệ người mắc các tật khúc xạ (cận, viễn, loạn thị) ngày càng gia tăng ở mọi lứa tuổi. Tuy nhiên, làm thế nào để có được một chiếc kính tốt lại là nỗi lòng của rất nhiều người.

    Đầu tiên, chiếc kính mắt có cấu tạo 2 phần: gọng kính và cặp mắt kính. Trong khi gọng kính là điểm nhấn thời trang cho khuôn mặt, thì mắt kính mới quyết định tầm nhìn và bảo vệ cho đôi mắt. Thế nhưng, người tiêu dùng thường chỉ có thông tin về gọng kính, mà có rất ít kiến thức về mắt kính.

    Thứ hai, người đeo kính gần như không có hiểu biết gì về mắt kính. Đa số người được hỏi không biết rõ: mắt kính đang sử dụng là của thương hiệu nào, có những tính năng gì, được làm từ vật liệu gì có chiết suất ra sao? Thậm chí đa số người tiêu dùng chưa bao giờ được nhìn lấy bao gói và miếng mắt kính trước khi mài lắp vào gọng kính.

    Thứ ba, dù có hiểu biết về mắt kính, thì chưa chắc người tiêu dùng đã được sử dụng đúng sản phẩm đã chọn. Vì ở đa số cửa hàng, khách hàng sẽ không quan sát việc mài lắp mắt kính vào gọng kính. Nên đối với mắt kính, lựa chọn của khách hàng là một chuyện, mắt kính được mài lắp vào có đúng hay không lại là chuyện khác.

    Có thể nói, người đeo kính muốn có thông tin rõ ràng về mắt kính, lựa chọn được sản phẩm chất lượng, phù hơp với nhu cầu, không phải là việc dễ dàng!

     ĐO THỊ LỰC TẠI KÍNH MẮT BÍCH NGỌC

    Kính mắt Bích Ngọc – Mắt kính phải tốt

    Xuất phát từ những vấn đề vô cùng thực tế nêu trên, thương hiệu Kính mắt Bích Ngọc ra đời với một triết lý vô cùng rõ ràng kiên định: chỉ sử dụng những mắt kính có chất lượng tốt.

    Hiện nay, Kính mắt Bích Ngọc là đối tác phân phối chính hãng của những thương hiệu mắt kính hàng đầu về chất lượng như: Essilor (Pháp), Kodak (Mỹ), Chemi (Hàn Quốc), Hoya (Nhật Bản). Trong khi Essilor là thương hiệu số 1 thế giới về lượng tiêu thụ, thì Kodak là thương hiệu của nhà sản xuất máy ảnh nổi tiếng. Chemi và Hoya cũng là những thương hiệu đã khẳng định được chỗ đứng trên thị trường!

    Không chỉ cung cấp những sản phẩm mắt kính chất lượng, Kính mắt Bích Ngọc còn tiên phong trong việc truyền thông những kiến thức hữu ích về mắt kính đến với khách hàng. Với nhiều người đeo kính, những khái niệm như: chiết suất của mắt kính, các lớp phủ tính năng của mắt kính, mắt kính chống ánh sáng xanh,…giờ đây đã không còn là những khái niệm xa lạ.

    SẢN PHẨM KODADK & ESSILOR

    Kính mắt Bích Ngọc – Minh bạch với khách hàng

    Một trong những yếu tố giúp thương hiệu Kính mắt Bích Ngọc để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người tiêu dùng, đó là sự minh bạch gần như tuyệt đối trong quy trình dịch vụ.

    100% các sản phẩm tại Kính Mắt Bích Ngọc (gọng kính và mắt kính) đều có tem mác rõ ràng và được niêm yết công khai về giá bán.

    100% khách hàng được yêu cầu kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi bắt đầu thực hiện việc mài lắp mắt kính vào gọng kính.

    Và khu vực kỹ thuật tại Kính mắt Bích Ngọc được lắp kính trong suốt, để khách hàng chủ động giám sát trong suốt quá trình thực hiện.

    Kính mắt Bích Ngọc – Dịch vụ chuyên nghiệp

    Là một thương hiệu nổi bật trên thị trường trong thời gian qua, Kính mắt Bích Ngọc còn được biết đến là một trong những nơi có cam kết cao nhất về chất lượng với khách hàng. Bảo hành 1 đổi 1 với mọi sản phẩm nếu có lỗi, miễn phí sửa chữa cơ bản trọn đời sản phẩm, là những lời khẳng định mạnh mẽ nhất.

    Với tiền thân là Phòng khám mắt Bích Ngọc được thành lập từ những năm 1990 ở phố Huế, Kính mắt Bích Ngọc sở hữu một nền tảng chuyên môn vững chắc dưới sự cố vấn của TS. BSCKII. Trịnh Thị Bích Ngọc (nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện Mắt Hà Nội).

    Ngoài ra, khi đến với Kính Mắt Bích Ngọc, người tiêu dùng sẽ không khỏi ngạc nhiên với một showroom kính mắt có không gian nội thất vô cùng độc đáo. Mua kính khá mất thời gian (đo thị lực, đeo thử kính, chọn sản phẩm và chờ mài lắp), nên để khách hàng không phải chờ đợi trong mệt mỏi, Kính mắt Bích Ngọc dành hơn 40% diện tích showroom cho khu vực ngồi chờ, với sofa, ghế ngồi thoải mái, thiết kế không gian xanh, view thoáng đãng và quầy bar phục vụ đồ uống hoàn toàn miễn phí.

    Không gian ngồi chờ tại tầng 2 của showroom

    Không chỉ đơn thuần là một địa điểm bán kính, Kính Mắt Bích Ngọc là nơi mà mọi khách hàng có thể đặt trọn niềm tin và trao gửi đôi mắt quý giá của mình để được chăm sóc và bảo vệ.

    Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH KÍNH MẮT BÍCH NGỌC

    Địa chỉ: 114 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Hotline: 0947 511 666

    Email: [email protected]

    Website: kinhmatbichngoc.vn

     H. Lan

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kinh-mat-bich-ngoc-lan-gio-moi-trong-thi-truong-kinh-mat-a317923.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.