+Aa-
    Zalo

    Kinh ngạc bà bầu 35 tuần trồng cây chuối cực đỉnh

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Một bà bầu đã gây kinh ngạc khi thực hiện những bài thể dục dụng cụ và trồng cây chuối trong thời điểm thai nhi đã 35 tuần tuổi.

    (ĐSPL) - Một bà bầu đã gây kinh ngạc khi thực hiện những bài thể dục dụng cụ và trồng cây chuối trong thời điểm thai nhi đã 35 tuần tuổi.

    Nếu bạn không phải là một người rất yêu thể thao, có lẽ bạn không thể đưa đôi chân lên trên không trong tư thế trồng cây chuối. Nhưng một bà bầu mang thai đôi đã khiến cho nhiều người kinh ngạc khi thể hiện màn biểu diễn trồng cây chuối ở tuần thứ 35.

    [mecloud]nERD4b7bco[/mecloud]

    Cô Julia Sharpe, 27 tuổi ở bang Ohio nước Mỹ đã luyện tập thể dục dụng cụ từ khi cô mới 2 tuổi và đến khi lớn tuổi có thể cạnh tranh được cả với nam giới trong các giải đấu và cô đang khao khát một “thách thức mới”.

    Cô cho biết: “Tôi đã tập luyện nhiều nhất có thể trong khi mang thai vì tôi muốn được trở lại phòng tập thể dục ngay sau khi đứa trẻ được sinh ra”.

    Khi mang thai ở tuần thứ 35, người phụ nữ này vẫn tập trồng chuối và chỉ chịu dừng lại ở tuần thứ 37 để chuẩn bị sinh. Chỉ 8 tuần sau khi sinh mổ, cô đã trở lại tập luyện. 

    Trần Long(Theo Mirror)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kinh-ngac-ba-bau-35-tuan-trong-cay-chuoi-cuc-dinh-a96574.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.