+Aa-
    Zalo

    Kinh ngạc bé 2 tuổi chơi với trăn khổng lồ như người bạn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một bé gái 2 tuổi ở Bradford nước Anh lâu nay luôn giữ thói quen chúc ngủ ngon với một con trăn Miến Điện dài 4, 57 mét và chơi với nó như một người bạn.

    (ĐSPL) - Một bé gái 2 tuổi ở Bradford nước Anh lâu nay luôn giữ thói quen chúc ngủ ngon với một con trăn Miến Điện dài 4, 57 mét và chơi với nó như một người bạn.

    Cặp đôi Rob Cowan và Stacey tại Bradford nước Anh nuôi 19 con rắn tại nhà, trong đó có một con trăn nặng hơn 80 kg được gọi là "người khổng lồ nhẹ nhàng”. Họ luôn nói với con cái họ rằng hãy luôn nói chúc ngủ ngon với nó trước khi đi ngủ trong khi đây là một trong những kẻ săn mồi nguy hiểm nhất trên thế giới và nó có khả năng nuốt một đứa trẻ nhỏ dễ dàng.

    Tuy nhiên, Alisha – Mae, cô bé 2 tuổi, con gái của cặp đôi Rob Cowan luôn âu yếm con trăn một cách đầy yêu thương. Thậm chí, con trăn Miến Điện có thể cuộn tròn xung quanh cô bé này mà không có vấn đề gì xảy ra.


    Trăn Miến Điện, được biết đến là loài động vật ép nạn nhân đến chết trước khi ăn. Đã có những bức hình chụp lại cảnh loài trăn này nuốt lợn, nai thậm chí cả cá sấu trong môi trường hoang dã.

    Tuy nhiên, đối với cặp đôi Rob Cowan và Stacey, loài động vật này chỉ là một phần trong gia đình nhỏ. Họ nuôi 19 loài rắn tất cả, trong đó con trăn này là lớn nhất, được đặt tên là Austin.

    Anh Cowan, 35 tuổi, cho biết con trăn này 8 tuổi, hiện tại nặng gần 83 kg, nặng hơn cả Cowan và nó là một người “khổng lồ nhẹ nhàng” thích đi dạo quanh trong khu vườn sau nhà. Mọi người sẽ không thể tin rằng con trăn này rất thân thiện và dễ bảo.


    Cowan cho biết: “Nó thực sự là một thành viên trong gia đình. Mỗi đêm khi Alisha-Mae và cậu em trai Cameron 10 tháng tuổi đi ngủ, chúng tôi đều đến phòng của Austin để nói chúc ngủ ngon và điều này là niềm yêu thích của nó”.

    Trong khi hầu hết các loài rắn trong gia đình ăn chuột nhắt hoặc chuột cống. Austin và một con rắn cái Anaconda Mỹ khác cần ăn nhiều hơn một chút và chúng thường ăn thịt thỏ và chuột lang nhà. Anh Cowan nhấn mạnh rằng những loài rắn đều là vật nuôi tốt.

    Cowan cho biết: “Hầu hết các loài rắn ở thị trường sinh vật đều có tính cách đáng yêu và rất tuyệt vời. Nhưng nếu chủ sở hữu của chúng không bao giờ cho chúng ra khỏi lồng, những con rắn này sẽ trở nên khác biệt về tính cách”. Anh cũng cho biết là việc rắn cắn là rất hiếm và nói thêm rằng: “Tất cả động vật có thể cắn, con chuột hamster là động vật cắn nổi tiếng”.


    Ông Klare Kennett, Hội Hoàng gia bảo vệ súc vật (RSPCA) cho biết, những chủ sở hữu con rắn nên cực kỳ cẩn thận khi để chúng xung quanh trẻ em. Ông nói rằng: “Chúng tôi chắc chắn khuyên mọi người không để trẻ nhỏ chơi với một con trăn Miến Điện lớn, nếu có thì cần được giám sát chặt chẽ. Bởi vì con trăn lớn có thể giết chết một đứa trẻ”.

    Hải Nam (Theo Daily Mail)

    Xem thêm video:

    [mecloud]odFXSBzeBN[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kinh-ngac-be-2-tuoi-choi-voi-tran-khong-lo-nhu-nguoi-ban-a101845.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.