+Aa-
    Zalo

    Kinh nghiệm chọn đàn Piano cũ không nên bỏ qua

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) bài viết này sẽ bật mí kinh nghiệm chọn đàn piano cũ giúp bạn lựa chọn được một cây đàn tốt và đảm bảo.

    (ĐSPL) - Để lựa chọn một cây đàn piano mới đã khó, lựa chọn mua một cây đàn piano cũ lại càng khó hơn. Nhất là khi bạn không có nhiều thời gian để tìm hiểu. Ngoài những mẹo như lựa chọn đàn guitar tốt, bài viết này sẽ bật mí kinh nghiệm chọn đàn piano cũ giúp bạn lựa chọn được một cây đàn tốt và đảm bảo.

    1. Lựa chọn đàn cần dựa vào điều kiện kinh tế

    Điều kiện kinh tế là yếu tố đầu tiên bạn cần để ý đến khi chọn mua đàn piano cũ. Nếu như bạn có một số tiền không quá lớn bạn có thể chọn một số thương hiệu đàn piano như Yamaha, Kaiwa đây là hai dòng phổ biến có mức giá cả tương đối mềm và dòng này khá thích hợp với khí hậu Việt Nam. Nếu bạn có mức chi phí tài chính cao hơn bạn hoàn toàn có thể chọn đàn piano cũ có thương hiệu hơn hơn như dòng piano Casio hay Roland.

    Cần lựa chọn đàn phù hợp với điều kiện kinh tế

    2. Diện tích phòng để đặt đàn

    Kinh nghiệm chọn đàn piano cũ là phải lựa chọn đàn phù hợp với diện tích căn phòng của bạn. Với diện tích ăn phòng nhỏ bạn nên chọn piano điện dòng này thường có kích thước nhỏ và không chiếm quá nhiều diện tích. Nếu căn phòng của bạn có diện tích lớn khoảng trên dưới 30 mét vuông bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cây đàn piano cơ size 1 hoặc size 2, diện tích căn phòng lớn hơn bạn có thể chọn đàn có size lớn hơn tùy theo nhu cầu.

    3. Trực tiếp xem hiện trạng của cây đàn

    Với đàn piano cũ đã qua sử dụng thì kinh nghiệm chọn đàn piano cũ là nên đến trực tiếp để xem hiện trạng của cây đàn. Cần kiểm số lượng phím có đủ không, đánh thử đàn để xem âm sắc có chuẩn không, bên cạnh đó cần chọn những cây đàn có trọng lượng phím hơi nặng. Nên chọn cây đàn còn nguyên vẹn phần vỏ, không bị vữa nứt, các chức năng phím. Với đàn piano cơ cần chú ý đến hộp đàn, bộ cơ và dây đàn cần kiểm tra cẩn thận để có thể chọn được một chiếc đàn piano tốt nhất.

    Cần kiểm tra trực tiếp để đảm bảo âm sắc của đàn

    4. Địa chỉ uy tín đáng tin cậy

    Bạn cần tìm đến những địa chỉ bán đàn piano cũ có quy mô lớn và đã có nhiều năm kinh doanh và bề dày hoạt động trong lĩnh vực mua bán đàn cũ. Đồng thời địa chỉ này cần là địa chỉ đã có thương hiệu và có chất lượng dịch vụ tốt và được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

    Mong là với những tư vấn trên đã giúp bạn có thêm kinh nghiệm chọn đàn piano cũ để có thể lựa chọn được một cây đàn piano ưng ý nhất.

    Bên cạnh đó, Doisongphapluat.com cũng muốn bật mí bạn cách chọn ô tô cũ để bạn có thể chọn lựa được phương tiện tốt với giá cả hợp lý phục vụ gia đình mình.

    Dương Ngọc

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kinh-nghiem-chon-dan-piano-cu-khong-nen-bo-qua-a172799.html
    Buôn đồ cũ ăn nên làm ra thời khó

    Buôn đồ cũ ăn nên làm ra thời khó

    Đáp ứng nhu cầu mua hàng giá thấp hiện nay, nhiều “siêu thị” đồ cũ xuất hiện ở nhiều nơi trong cả nước. Tại Hà Nội, hai “siêu thị” đồ cũ lớn đang sống rất “khỏe” nhờ xu hướng tiết kiệm của người tiêu dùng.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Buôn đồ cũ ăn nên làm ra thời khó

    Buôn đồ cũ ăn nên làm ra thời khó

    Đáp ứng nhu cầu mua hàng giá thấp hiện nay, nhiều “siêu thị” đồ cũ xuất hiện ở nhiều nơi trong cả nước. Tại Hà Nội, hai “siêu thị” đồ cũ lớn đang sống rất “khỏe” nhờ xu hướng tiết kiệm của người tiêu dùng.