+Aa-
    Zalo

    Kinh nghiệm chọn pin dự phòng cho thiết bị di động

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn kinh nghiệm chọn pin dự phòng cho các thiết bị di động chuẩn xác, hiệu quả nhất.

    (ĐSPL) - Nhu cầu sử dụng các thiết bị di động không ngừng tăng lên mỗi ngày. Vì thế việc chọn mua pin dự phòng cho các dòng smart phone là điều hết sức cần thiết và quan trọng. Do đó bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn kinh nghiệm chọn pin dự phòng cho các thiết bị di động chuẩn xác, hiệu quả nhất.

    1. Chọn pin dự phòng phù hợp với túi tiền

    Thị trường hiện nay tràn lan các loại pin dự phòng với mức giá, chất lượng khác nhau. Chính điều này khiến người mua như rơi vào ma trận, không biết lựa chọn sản phẩm nào. Vì vậy để tiết kiệm thời gian lựa chọn pin dự phòng phù hợp bạn cần xác định trước xem bạn sẽ mua pin dự phòng với số tiền bao nhiêu.

    Tuy nhiên bạn cũng không nên quá ham hàng rẻ mà mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Cũng như không cần bỏ ra một số tiền quá lớn mới sở hữu được một chiếc pin sạc dự phòng chất lượng. Thông thường một pin dự phòng có mức giá dao động từ 300.000đ đến 500.000đ là đã có thể sử dụng tốt nếu bạn biết mua hàng.

    Chọn pin dự phòng phù hợp với số tiền sẽ tiết kiệm thời gian lựa chọn

    2. Chọn pin dự phòng với dung lượng đủ dùng

    Hiện thị trường có rất nhiều loại pin dự phòng với dung lượng lớn, giá cực rẻ nhằm thu hút khách hàng. Tuy nhiên thường thì những sản phẩm này chất lượng không cao, thậm chí nhiều dung lượng của pin sạc chỉ đạt được 50% hoặc thấp hơn so với dung lượng ghi ngoài vỏ hộp.

    Vì vậy tốt nhất bạn cần xác định xem thiết bị di động của bạn là điện thoại hay ipad, dung lượng pin của máy là bao nhiêu. Từ đó lựa chọn pin dự phòng căn cứ vào dung lượng pin hiện tại của máy sao cho phù hợp nhất.

    Nếu sử dụng các dòng điện thoại thì nên mua pin sạc dự phòng có dung lượng khoảng 10.000mAh. Còn nếu sử dụng máy tính bảng thì nên mua viên pin dự phòng có dung lượng dao động trong khoảng 10.000mAh đến 20.000mAh.

    3. Lựa chọn pin dự phòng căn cứ vào công nghệ sản xuất lõi pin

    Một trong những kinh nghiệm chọn pin dự phòng chính là căn cứ vào công nghệ sản xuất lõi pin. Hiện nay các loại pin dự phòng thịnh hành với 2 loại lõi pin là Lithium-ion (Li-ion) và Lithium Polymer (Li-Po).

    Trong đó Li-ion là loại pin có từ lâu đời với mức chi phí rẻ, thích hợp với các dòng máy có thể tháo rời pin dễ dàng. Còn Li-Po được sản xuất bởi công nghệ hiện đại tiên tiến, thích hợp với các thiết bị di động cao cấp. Vì vậy bạn cần căn cứ vào túi tiền, dòng điện thoại để lựa chọn pin sạc với lõi pin phù hợp.

    4. Lựa chọn pin dự phòng tương thích với dòng máy

    Hầu hết các dòng pin dự phòng hiện nay đều được sản xuất trên công nghệ sạc đa năng. Tuy nhiên để gia tăng công suất cũng như hiệu quả sử dụng thì bạn nên lựa chọn pin dự phòng tương thích với dòng máy mà mình đang sử dụng.

    Lựa chọn pin dự phòng tương thích với dòng máy để gia tăng công suất

    Trên đây là một số kinh nghiệm chọn pin dự phòng cho thiết bị di động đảm bảo hiệu quả và chất lượng. Cùng với đó là cách kiểm tra độ chai pin khi mua điện thoại Iphone cũ bạn cần biết. Hi vọng các bạn sẽ lựa chọn được pin dự phòng phù hợp nhất.

    Nguyễn Nhàn (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kinh-nghiem-chon-pin-du-phong-cho-thiet-bi-di-dong-a173205.html
    Sự kiện: Mẹo vặt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Những mẹo vặt tài xế ít biết

    Những mẹo vặt tài xế ít biết

    Có những mẹo vặt khá đơn giản nhưng lại giải quyết các vấn đề lớn, giúp việc lái xe thoải mái hơn hoặc giảm chi phí bảo dưỡng.