+Aa-
    Zalo

    Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc mùa hè cho gia đình có trẻ nhỏ

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐS&PL) Đi du lịch Phú Quốc có con nhỏ cần lưu ý những gì? Xem ngay bài viết dưới đây để bỏ túi kinh nghiệm du lịch Phú Quốc mùa hè cho gia đình có trẻ nhỏ hữu ích nhất!

    (ĐS&PL) Đi du lịch Phú Quốc có con nhỏ cần lưu ý những gì? Xem ngay bài viết dưới đây để bỏ túi kinh nghiệm du lịch Phú Quốc mùa hè cho gia đình có trẻ nhỏ hữu ích nhất!

    Lựa chọn phương tiện di chuyển phù hợp

    Nếu gia đình bạn đi du lịch Phú Quốc và có trẻ nhỏ thì máy bay sẽ là phương tiện di chuyển tới đảo ngọc hợp lý nhất. Ưu điểm của phương tiện này là nhanh chóng, tiện lợi và an toàn. Trong quá trình đặt vé máy bay giá rẻ đi Phú Quốc, bạn nên cân nhắc tới thời gian của hành trình. Không nên chọn giờ bay quá sớm hoặc quá muộn, điều này có thể khiến trẻ mệt mỏi, quấy khóc. Cùng với đó, hãy tính toán thời gian hạ cánh, thời gian di chuyển về khách sạn, check-in, để có phòng luôn mà không phải chờ đợi. Vì vậy chuyến chiều đi có giờ hạ cánh khoảng 12h00- 14h00 là phù hợp nhất.

    Máy bay là phương tiện phù hợp khi đi Phú Quốc có trẻ nhỏ

    Đối với phương tiện di chuyển tại Phú Quốc, khi đi theo gia đình và có trẻ nhỏ, bạn nên lựa chọn taxi, hoặc thuê ô tô. Việc đi lại vừa tiện lợi, nhanh chóng và có thể tránh được nắng nóng mùa hè. Gợi ý một số hãng taxi Phú Quốc cho bạn: Taxi Sasco Phú Quốc (0297) 3 98 22 81, Taxi Mai Linh Phú Quốc (0297) 3 97 97 97, Taxi Phú Quốc (0297) 3 75 75 75,…

    Chọn khách sạn Phú Quốc có nhiều tiện ích

    Khi có trẻ nhỏ đi cùng, bạn nên ưu tiên lựa chọn khách sạn gồm một số tiện ích như: gần trung tâm để thuận tiện di chuyển, có khu vực vui chơi dành cho trẻ em, hay có bếp để thuận tiện việc nấu ăn, hâm nóng đồ ăn cho bé,…Trước khi đặt phòng hãy xem kỹ thông tin, giá cả, và review để lựa chọn được phòng đáp ứng được đúng nhu cầu của mình.

    Cả gia đình nghỉ dưỡng tại Vinpearl Phú Quốc

    Một trong những lựa chọn được nhiều gia đình có trẻ nhỏ yêu thích đó là đặt phòng Vinpearl Phú Quốc. Nơi đây ghi điểm với du khách bởi không gian nghỉ dưỡng trọn vẹn, chất lượng dịch vụ đẳng cấp cùng nhiều tiện ích hiện đại đi kèm. Đặc biệt, bạn có thể đặt các gói nghỉ dưỡng bao gồm phòng ngủ và vé vui chơi tại Vinwonders và Vinpearl Safari vừa tiện lợi, vừa tiết kiệm chi phí chuyến đi.

    Chuẩn bị đồ dùng cần thiết cho trẻ

    - Về trang phục, bạn nên lựa chọn những bộ quần áo thoáng mát, rộng rãi, có chất liệu dễ thấm mồ hôi cho bé. Hãy đem thừa ra một vài bộ đồ phòng trường hợp trẻ bị ướt hoặc nghịch bẩn quần áo. Bên cạnh đó, bạn nên cho trẻ nhỏ đi giày đế mềm hoặc dép có quai để bé không bị đau chân.

    - Về đồ dùng y tế, hãy chuẩn bị những loại thuốc cơ bản như: hạ sốt, cảm cúm, thuốc ho, men tiêu hóa, thuốc xịt chống côn trùng, miếng dán hạ sốt, băng urgo,…

    Chuẩn bị đồ dùng y tế

    - Những đồ dùng khác: Với những trẻ còn nhỏ bạn có thể đem theo xe đẩy (ưu tiên dùng loại nhỏ gọn) để dễ dàng đưa bé đi tham quan, vui chơi mà không bị mệt. Nếu dự định cho bé tắm biển ở Phú Quốc, hãy chuẩn bị đồ bơi, áo phao, một bồ đồ chơi xúc cát và thoa kem chống nắng cho trẻ nhé.

    Lên lịch trình vui chơi, tham quan cho trẻ

    Theo kinh nghiệm du lịch Phú Quốc của nhiều gia đình, để chuyến đi trở nên trọn vẹn nhất, bạn hãy lên sẵn một lịch trình tham quan với các điểm đến phù hợp cho cả gia đình. Bên cạnh những địa danh nổi tiếng, hãy ưu tiên chọn các khu vui chơi hoặc đưa thêm một số hoạt động thú vị vào hành trình.

    Cả nhà có thể cùng nhau “quẩy tung” Vinwonders – nơi được mệnh danh là thiên đường giải trí của đảo ngọc, hay khám phá thế giới động vật hoang dã Vinpearl Safari. Bạn cũng có thể cho các bé khám phá các đảo, tham gia câu cá, câu mực, chắc chắn sẽ khiến trẻ cảm thấy thích thú với chuyến du lịch Phú Quốc đó.

    Khám phá Vinpearl Safari

    Một số lưu ý khác

    Ngoài ra, khi đi du lịch Phú Quốc có trẻ nhỏ, bạn cũng cần lưu ý thêm một số điểm sau:

    - Kiểm tra thời tiết để lựa chọn thời gian đi hợp lý, tránh những tháng nắng nóng cao điểm hoặc mùa mưa. Bởi khi thời tiết thất thường, hoặc lúc giao mùa, trẻ nhỏ rất dễ bị mệt và ốm.

    - Lựa chọn những địa điểm ăn uống sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh thực phẩm. Nếu trẻ còn quá nhỏ, bụng dạ kém hoặc bị dị ứng hải sản, bạn cần chuẩn bị trước các đồ ăn riêng cho trẻ.

    Chuẩn bị đồ ăn cho trẻ

    - Chuẩn bị những chiếc quạt cầm tay mini để bé sẽ không bị nóng trong quá trình tham quan, vui chơi.

    - Đặc biệt, luôn luôn quan sát và để mắt tới bé mọi lúc, mọi nơi.

    Trên đây là tổng hợp kinh nghiệm du lịch Phú Quốc mùa hè cho gia đình có trẻ nhỏ. Hy vọng bài viết đã đem tới cho bạn thêm nhiều mẹo du lịch hữu ích. Và nếu bạn và gia đình đã sẵn sàng vi vu đảo ngọc, nhưng còn chưa biết nên đặt vé máy bay, phòng khách sạn hay tour Phú Quốc giá tốt, chất lượng ở đâu, hãy truy cập ngay https://www.bestprice.vn/ nhé!

     T. Tâm

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kinh-nghiem-du-lich-phu-quoc-mua-he-cho-gia-dinh-co-tre-nho-a327795.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.