+Aa-
    Zalo

    Kinh Vương Não Bộ có hiệu quả như thế nào với người bị bệnh Alzheimer?

    • DSPL
    ĐS&PL Những năm gần đây, cách cải thiện Alzheimer hiệu quả trở thành vấn đề được nhiều người quan tâm. Có một giải pháp đột phá giúp hỗ trợ điều trị bệnh này đang được áp...

    Những năm gần đây, cách cải thiện Alzheimer hiệu quả trở thành vấn đề được nhiều người quan tâm. Có một giải pháp đột phá giúp hỗ trợ điều trị bệnh này đang được áp dụng đó là dùng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kinh Vương Não Bộ.

    Triệu chứng bệnh Alzheimer là gì?

    Alzheimer là bệnh lý về não với những biểu hiện rõ rệt liên quan tới việc suy giảm trí nhớ, rối loạn suy nghĩ và hành vi. Mức độ trầm trọng của bệnh sẽ tăng dần theo thời gian. Nhiều trường hợp, bệnh nhân còn phải sống phụ thuộc vào người thân. Một số triệu chứng xuất hiện khi mắc bệnh Alzheimer thường gặp đó là:

    Suy giảm trí nhớ

    Đây là một trong những dấu hiệu phổ biến nhất của Alzheimer. Người bệnh thường quên đi những thông tin mà họ vừa mới tìm hiểu hoặc sự kiện quan trọng. Sau đó, họ thường xuyên phải hỏi nhiều lần một thông tin hay phụ thuộc vào các thiết bị ghi nhớ. Khác với Alzheimer, người suy giảm trí nhớ do tuổi tác thường quên tên hoặc cuộc hẹn nhưng sẽ nhớ lại được sau một khoảng thời gian ngắn.

    Suy giảm trí nhớ là một dấu hiệu phổ biến của Alzheimer

    Khó khăn khi hoạt động

    Những công việc đơn giản như quét nhà, lau dọn hay lái xe đến một địa điểm quen thuộc cũng gây khó khăn cho người mắc Alzheimer. 

    Lú lẫn về thời gian và nơi chốn

    Một đặc điểm nổi bật ở bệnh nhân Alzheimer đó là họ không nhớ được hiện tại là tháng mấy, mùa gì cũng như mất định hướng về mốc thời gian quan trọng trong năm. Đặc biệt hơn, họ sẽ bất ngờ khi phát hiện mình ở một nơi xa lạ mà không biết bản thân đến đó bằng cách nào. 

    Khó khăn khi nói hoặc viết

    Khi bị Alzheimer, bệnh nhân sẽ gặp vấn đề khi tham gia trò chuyện. Đôi khi, họ dừng lại giữa cuộc nói chuyện và không biết làm sao để tiếp tục, cuối cùng cứ lặp lại điều mình vừa nói.

    Người bị Alzheimer thường gặp khó khăn khi nói

    Không nhớ vị trí để đồ vật

    Khi bị Alzheimer, bệnh nhân không nhớ được vị trí để đồ mà mình quen thuộc. Họ thường làm mất đồ vật và khó có thể tìm lại được. Vì vậy, đôi khi họ đổ lỗi cho người khác ăn cắp và tình trạng này có thể xảy ra ngày càng thường xuyên hơn.

    Giảm khả năng phán đoán

    Khi cần đưa ra một quyết định gì đó, người bệnh Alzheimer thường gặp nhiều khó khăn. Họ cũng rất dễ tin tưởng một người lạ, thậm chí có thể trao một khoản tiền lớn khi được tiếp thị qua điện thoại. 

    Không muốn tham gia các hoạt động xã hội

    Khi xuất hiện những dấu hiệu như không hiểu được người khác nói gì, đang nói giữa chừng bị ngừng lại hay quên mất cả luật chơi mà mình từng yêu thích,... người bệnh sẽ trở nên chán nản và chủ động rút lui, không tham gia nữa. Điều này càng khiến họ thu mình và có thể khiến bệnh nặng nề hơn.

    Thay đổi tính cách

    Trở nên đa nghi, chán nản, sợ hãi và lo lắng là những thay đổi trong tình cách mà phần lớn người bị Alzheimer mắc phải. Họ trở nên dễ cáu gắt, bực tức và khó kiểm soát được bản thân.

    Vậy nguyên nhân sâu xa của tình trạng này là do đâu?

    Nguyên nhân của bệnh Alzheimer

    Khi đề cập tới nguyên nhân của chứng Alzheimer, chúng ta không thể bỏ qua 3 yếu tố  “cốt lõi” sau:

    – Suy giảm tuần hoàn máu: Sự tắc nghẽn mạch máu khiến quá trình lưu thông gián đoạn, dẫn đến não bị “thiểu dưỡng”, lâu ngày sẽ suy giảm chức năng.

    – Suy giảm dinh dưỡng, năng lượng tới não: Khi nguồn cung cấp dinh dưỡng hàng ngày không đảm bảo thì não bị thiếu oxy và không đủ năng lượng để hoạt động.

    – Suy giảm dẫn truyền thần kinh: Khi tế bào não bị thoái hóa, tổn thương thì không thể đảm bảo cho các hoạt động tiếp nhận, lưu trữ, xử lý, truyền tải thông tin được trọn vẹn, nhanh chóng và hiệu quả. Các tế bào não không trao nhận được thông tin hoặc thông tin truyền đi bị gián đoạn, thiếu chính xác.

    Dưới tác động của các nguyên nhân nói trên, não bộ phải chịu nhiều tổn thương và khó hồi phục nên chứng Alzheimer càng tiến triển nặng. Do vậy, cần áp dụng ngay những biện pháp hữu ích để cải thiện tình trạng này.

    Kinh Vương Não Bộ - Giải pháp từ thiên nhiên cho người mắc bệnh Alzheimer

    Khi biết 3 nguyên nhân “cốt lõi” gây ra bệnh Alzheimer thì chúng ta sẽ tìm ra đáp án để cải thiện vấn đề này đó là tác động đủ 3 mục tiêu: Tăng cường tuần hoàn não, tăng cường dẫn truyền thần kinh và tăng cường bổ sung các chất dinh dưỡng cho não bộ.

    Hiện nay, các phương pháp thường chỉ giúp tăng cường tuần hoàn máu não, tác động vật lý bên ngoài để phục hồi chứ không tác động từ sâu bên trong. Hiểu được điều này, các nhà khoa học đã bào chế thành công thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kinh Vương Não Bộ đáp ứng được cả 3 mục tiêu điều trị kể trên. Sản phẩm có thành phần chính là thạch tùng răng chứa hoạt chất “vàng” huperzine A. đã được chứng minh qua nhiều nghiên cứu tại Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc từ năm 1986 đến nay về hiệu quả: Tăng cường dẫn truyền thần kinh, ức chế tổng hợp mảng béo amyloid, bảo vệ tế bào thần kinh khỏi sự tấn công của gốc tự do, chất độc hại.

    Kinh Vương Não Bộ giúp hỗ trợ cải thiện chứng Alzheimer

    Bên cạnh đó, Kinh Vương Não Bộ còn có chứa nhiều thảo dược quý khác như: Cao natto, đinh lăng, thiên ma cùng các vi chất dinh dưỡng như: Boron, sulbutiamin, L-Carnitine tác động vào cả 3 mục tiêu kể trên. Từ đó, giúp tăng cường chức năng não bộ, cải thiện các triệu chứng ở bệnh Alzheimer.

    Cảm nhận của người dùng

    Trên thực tế, nhiều người sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kinh Vương Não Bộ đã phục hồi sức khỏe.

    Đánh giá của chuyên gia

    Dùng Kinh Vương Não Bộ có hỗ trợ cải thiện các triệu chứng cho người mắc bệnh  Alzheimer được không? Mời bạn xem chuyên gia Cao Minh Châu tư vấn TẠI ĐÂY.

    KHUYẾN MÃI LỚN: MUA 6 TẶNG 1

    Nhãn hàng Kinh Vương Não Bộ đang triển khai chương trình MUA 6 TẶNG 1, cụ thể khi mua 6 hộp Kinh Vương Não Bộ, Quý khách được tặng 01 hộp sản phẩm tương ứng.

    KINH VƯƠNG NÃO BỘ CAM KẾT HOÀN TIỀN 100%

    Kinh Vương Não Bộ cam kết hoàn lại 100% tiền nếu không hiệu quả. Hãy đăng ký ngay để được tham gia chương trình.

    Trong bối cảnh hiện nay, thị trường tràn lan hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng thì một sản phẩm uy tín, chất lượng như Kinh Vương Não Bộ sẽ là lựa chọn hợp lý cho người mắc không may mắc phải chứng Alzheimer. Hãy lựa chọn ngay nhé!

    Khánh Vũ

    * Sản phẩm được tiếp thị bởi Công ty CP KD DV & TM Nam Phương.

    * Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kinh-vuong-nao-bo-co-hieu-qua-nhu-the-nao-voi-nguoi-bi-benh-alzheimer-a361539.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan