+Aa-
    Zalo

    Kinh Vương Não Bộ - giải pháp cho bệnh nhân bị suy giảm trí nhớ

    • DSPL
    ĐS&PL Trong xã hội hiện đại ngày càng có nhiều người mắc chứng suy giảm trí nhớ. Suy giảm trí nhớ không chỉ gây ảnh hưởng lớn tới cuộc sống sinh hoạt mà nếu tình trạng này kéo dài có thể dẫn tới bệnh lý Alzheimer’s. Kinh Vương Não Bộ là sản phẩm thảo dược thiên nhiên sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng suy giảm trí nhớ.

    Suy giảm trí nhớ là gì?

    24

    Suy giảm trí nhớ là tình trạng rất phổ biến hiện nay

    Suy giảm trí nhớ là tình trạng bệnh lý mà trí nhớ và nhận thức ngày càng trở nên kém đi do chức năng của não bộ ngày càng suy yếu khiến việc vận chuyển thông tin đến não bị trì trệ.

    Theo một nghiên cứu cho thấy có đến trên 80% người dưới 50 tuổi có gặp ít nhất một vấn đề do trí nhớ kém, trong đó khoảng 30% là những người dưới 30 tuổi. Đây là thực trạng rất báo động vì suy giảm trí nhớ kéo dài có thể dẫn tới bệnh Alzheimer’s – là một bệnh lý hết sức nguy hiểm.

    Những nguyên nhân gây suy giảm trí nhớ

    Có nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng suy giảm trí nhớ, dưới đây là những nguyên nhân điển hình dẫn đến tình trạng này:

    Suy giảm trí nhớ do căng thẳng, stress kéo dài

    Cuộc sống không thiếu những áp lực từ học hành, công việc, gia đình,… khiến cho chúng ta bị căng thẳng, stress. Khi cơ thể phải đối mặt với tình trạng căng thẳng, stress kéo dài sẽ tác động xấu tới trung tâm thần kinh làm giảm khả năng tập trung và ghi nhớ của não bộ. Thêm vào đó khi bị căng thẳng, stress cơ thể sẽ sản sinh ra các gốc tự do tấn công vào não bộ gây tổn thương và thoái hóa não bộ.

    Suy giảm trí nhớ do thiếu ngủ

    Giấc ngủ rất quan trọng với cơ thể vì giấc ngủ giúp cơ thể thư giãn, đào thải độc tố và đem lại năng lượng cho cơ thể. Đồng thời khi ngủ đủ giấc sẽ giúp sóng não được sản sinh ra để lưu trữ thông tin chuyển tới vỏ não và lưu trữ thông tin tại đây.

    Tình trạng thiếu ngủ kéo dài sẽ khiến việc truyền tin đến vỏ não bị trì trệ và dẫn tới hiện tượng suy giảm trí nhớ. Khi ngủ ngon và đủ giấc sẽ giúp cơ thể tỉnh táo dễ chịu, đồng thời sẽ giúp bạn có trí nhớ tốt hơn.

    Chế độ dinh dưỡng thiếu hợp lý

    Dinh dưỡng đóng một vai trò vô cùng quan trọng cho một bộ não khỏe mạnh. Việc ăn nhiều các thức ăn dầu mỡ và nhiều đường sẽ khiến bộ não bị thoái hóa, từ đó dẫn tới suy giảm trí nhớ.

    Ngoài ra chế độ ăn thiếu hụt vitamin B1( tên khác là Thiamine) cũng là nguyên nhân gây chính gây suy giảm trí nhớ. Vitamin B1 tập trung nhiều ở não bộ, đóng vai trò trong việc duy trì sản sinh các chất dẫn truyền thần kinh – là chất tác động tới trí nhớ, suy nghĩ và vận động của người. Do vậy để loại bỏ nguyên nhân này bạn nên ăn các thực phẩm có chứa Vitamin B1 như cá hồi, gạo lứt, ngũ cốc, đậu đen,…

    Suy giảm trí nhớ do tuổi tác

    Tuổi tác càng cao thì các cơ quan trong cơ thể đều bị suy giảm chức năng, trong đó có não bộ. Bộ não có khoảng 100 tỷ tế bào thần kinh và được liên kết với nhau nhờ 1000 tỷ khớp thần kinh. Mỗi ngày có đến 3000 tế bào thần kinh chết đi mà không được sản sinh thêm, vì vậy khi tuổi tác ngày càng tăng bộ não sẽ dần bị lão hóa và giảm khả năng tập trung, ghi nhớ, tư duy,…

    25

    Tuổi cao là một trong những nguyên nhân gây suy giảm trí nhớ

    Ảnh hưởng của suy giảm trí nhớ tới cuộc sống

    Việc suy giảm trí nhớ gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới chất lượng cuộc sống của người bệnh, có thể kể đến như:

    - Giảm hiệu quả học tập, công việc: Những người bị suy giảm trí nhớ thường lơ đãng, thiếu tập trung khi học tập và làm việc. Việc quên trước quên sau có thể làm xảy ra những sai sót không đáng có, do đó làm giảm hiệu quả trong học tập, làm việc.

    - Sa sút trí tuệ: đã có rất nhiều người suy giảm trí nhớ bị chuyển sang bệnh sa sút trí tuệ sau 3 năm với các dấu hiệu như: hay quên, rối loạn vận động, rối loạn ngôn ngữ,… Bệnh tiến triển xấu sẽ khiến bệnh nhân mất dần khả năng tư duy và chăm sóc bản thân.

    - Alzheimer’s : Theo nghiên cứu của các chuyên gia, có đến 10% bệnh nhân bị suy giảm trí nhớ sẽ chuyển thành bệnh lý Alzheimer’s dưới tác động của protein Amyloid Beta tích tụ trong não. Alzheimer’s được cho là bệnh mất trí nhớ phổ biến nhất và đến hiện tại Alzheimer’s vẫn chưa được chữa khỏi và có thể dẫn tới tử vong. Xem thêm về bệnh Alzheimer’s TẠI ĐÂY!

    Các biện pháp giúp đối phó với tình trạng suy giảm trí nhớ

    Để cải thiện tình trạng suy giảm trí nhớ, bệnh nhân nên có sự kết hợp nhiều biện pháp như: thay đổi lối sống, chế độ dinh dưỡng khoa học, điều trị các bệnh lý có liên quan (nếu có), bổ sung sản phẩm thảo dược từ thiên nhiên,…

    - Thay đổi lối sống: tích cực tập luyện thể dục, thể thao, tập yoga sẽ giúp tăng cường tuần hoàn máu não và đem lại tinh thần thư thái cho bạn. Mỗi ngày bạn nên dành tối thiểu 30 phút để thực hiện các bài tập thể dục phù hợp.

    - Chế độ dinh dưỡng khoa học: Bạn nên hạn chế các thực phẩm nhiều đường, dầu mỡ, không nên uống rượu, bia và các thức uống có gas. Tích cực ăn các thực phẩm lành mạnh như rau xanh và các loại thức ăn có chứa nhiều vitamin B1 như cá hồi, ngũ cốc, gạo lứt, đậu đen,..

    - Rèn luyện trí nhớ cho não bộ: Việc thường xuyên rèn luyện hoạt động tư duy, ghi nhớ cho não bộ sẽ giúp bạn giảm thiểu tình trạng suy giảm trí nhớ. Một số hoạt động giúp tăng khả năng tư duy, ghi nhớ như: xếp hình, đọc sách, giải ô chữ,…

    Kinh Vương Não Bộ - giải pháp hiệu quả từ thiên nhiên cho bệnh nhân bị suy giảm trí nhớ

    26

    Kinh Vương Não Bộ giúp cải thiện tình trạng suy giảm trí nhớ

    Theo các chuyên gia, Kinh Vương Não Bộ có tác dụng rất tốt trong việc cải thiện suy giảm trí nhớ. Trong thành phần của Kinh Vương Não Bộ có chứa thạch tùng răng là dược liệu có “thần dược” Huperzine A với các công dụng:

    - Giảm thiểu sự hình thành các mảng béo amyloid (một chất chỉ điểm gây suy giảm trí nhớ).

    - Ức chế chất phân giải acetylcholine – enzyme cholinesterase. Acetylcholine là một chất có tác dụng dẫn truyền trung gian giữa các synap làm cho việc dẫn truyền xung động thần kinh được diễn ra liên tục. Nhờ khả năng này giúp tăng dẫn truyền giữa các tế bào lành và các tế bào tổn thương làm giúp tăng cường trí nhớ.

    - Huperzine A còn có tác dụng bảo vệ các tế bào thần kinh khỏi sự tấn công của các gốc oxy hóa, đồng thời giảm thiểu nguy cơ bị ngộ độc do nồng độ glutamate tăng trong máu.

    Ngoài ra trong thành phần của Kinh Vương Não Bộ còn chứa nhiều dược liệu quý như thiên ma, đinh lăng,… có khả năng tăng cường lưu thông tuần hoàn não, kích thích các hoạt động của não làm cho chức năng não bộ được cải thiện.

    Cảm nhận của người dùng sau khi sử dụng Kinh Vương Não Bộ

    Việc điều trị sớm suy giảm trí nhớ sẽ giúp bạn giúp bạn tránh khỏi những ảnh hưởng xấu của bệnh gây ra. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào về bệnh suy giảm trí nhớ cũng như sản phẩm Kinh Vương Não Bộ hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline 024.3557.8387 để nhận được sự tư vấn.

    Phương Thảo

    *Sản phẩm được tiếp thị bởi Công ty CP KD DV & TM Nam Phương

    *Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kinh-vuong-nao-bo-giai-phap-cho-benh-nhan-bi-suy-giam-tri-nho-a519389.html
    Tình trạng rối loạn cảm giác và giải pháp từ Kinh Vương Não Bộ

    Tình trạng rối loạn cảm giác và giải pháp từ Kinh Vương Não Bộ

    Rối loạn cảm giác là tình trạng não gặp khó khăn trong việc tiếp nhận, xử lý và phản hồi thông tin đi qua các giác quan. Đây được xem là một khiếm khuyết làm ảnh hưởng đến khả năng tiếp nhận thông tin từ môi trường bên ngoài. Khi gặp phải tình trạng này, người mắc có thể sử dụng Kinh Vương Não Bộ để cải thiện bệnh.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tình trạng rối loạn cảm giác và giải pháp từ Kinh Vương Não Bộ

    Tình trạng rối loạn cảm giác và giải pháp từ Kinh Vương Não Bộ

    Rối loạn cảm giác là tình trạng não gặp khó khăn trong việc tiếp nhận, xử lý và phản hồi thông tin đi qua các giác quan. Đây được xem là một khiếm khuyết làm ảnh hưởng đến khả năng tiếp nhận thông tin từ môi trường bên ngoài. Khi gặp phải tình trạng này, người mắc có thể sử dụng Kinh Vương Não Bộ để cải thiện bệnh.

    Ai đang bị lú lẫn, quên quên, nhớ nhớ hãy dùng ngay Kinh Vương Não Bộ!

    Ai đang bị lú lẫn, quên quên, nhớ nhớ hãy dùng ngay Kinh Vương Não Bộ!

    Không chỉ “hỏi thăm” người cao tuổi, hội chứng lú lẫn giờ đây đã tấn công sang cả giới trung niên lẫn các bạn trẻ. Nhiều người mách nhau nên uống sản phẩm từ thảo dược Kinh Vương Não Bộ để cải thiện. Trong bài viết dưới đây, chúng ta cùng đi tìm hiểu kỹ hơn về bệnh lú lẫn và giải pháp khắc phục nhé!

    Bí quyết dùng Kinh Vương Não Bộ để

    Bí quyết dùng Kinh Vương Não Bộ để "nói không" với các triệu chứng của bệnh teo não!

    Khi nhắc tới các triệu chứng của bệnh teo não, ai cũng e ngại vì mức độ ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống. Nhưng yên tâm, trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ mách các bạn bí quyết dùng Kinh Vương Não Bộ để hỗ trợ cải thiện những triệu chứng cũng như ngăn chặn bệnh tiến triển nặng hơn. Hãy cùng theo dõi nhé!