+Aa-
    Zalo

    Kịp thời giải cứu cô gái ở Thanh Hóa định nhảy từ tầng 21 chung cư

    ĐS&PL Các chiến sĩ thuộc phòng Cảnh sát PCCC & CNCH Công an tỉnh Thanh Hoá phối hợp với người nhà và bảo vệ chung cư trấn an để cô gái bình tĩnh, đánh lạc hướng chú ý rồi tiến tới áp sát, khống chế, đưa nạn nhân vào nơi an toàn.

    Báo Công An Nhân Dân thông tin, vào 17h50 ngày 6/8, Phòng Cảnh sát PCCC & CNCH Công an tỉnh Thanh Hóa nhận được tin hỗ trợ giải cứu cô gái đang ý định nhảy lầu tự tử tại tầng 21 chung cư Ruby Towe, phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa (tỉnh Thanh Hóa).

    Ngay khi nắm được thông tin, đơn vị đã điều động 1 xe chỉ huy, 1 xe CNCH, 1 xe thang, 1 xe chở phương tiện và các trang thiết bị cứu nạn cứu hộ trên cao đến chung cư. Ngoài ra, 20 cán bộ chiến sĩ cũng được cử đến hiện trường để trấn an, thuyết phục, giải cứu nạn nhân. Thượng tá Đào Đức Quý - Phó trưởng Phòng Cảnh sát PCCC & CNCH trực tiếp có mặt tại hiện trường chỉ huy công tác ứng cứu.

    kip thoi giai cuu co gai o thanh hoa dinh nhay tu tang 21 chung cu
    Tòa chung cư nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Công An Nhân Dân

    Khi đến hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện một cô gái đang đứng bên ngoài lan can chắn bằng khung sắt tại tầng 21 chung cư Ruby Towe. Lực lượng PCCC & CNCH nhanh chóng triển khai đệm hơi cứu nạn, cứu hộ tại khu vực sân phía dưới chân toà nhà, bên cạnh đó cử một số chiến sĩ tiếp cận với cô gái để nói chuyện, vận động và thuyết phục.

    Theo báo Công Lý, cô gái có biểu hiện hoảng loạn, ban đầu không hợp tác nhưng bằng sự kiên trì và khéo léo, các chiến sĩ đã phối hợp với người nhà, bảo vệ chung cư tiến hành các biện pháp tâm lý để cô gái bình tĩnh, sau đó đánh lạc hướng chú ý của cô gái, tiến đến áp sát, khống chế và đưa nạn nhân vào khu vực an toàn.

    Sau khi ổn định tâm lý trở lại, cô gái được bàn giao cho gia đình theo dõi, động viên. Cô gái được xác định là T.T.T. (SN 1991, trú tại phòng P2106, tầng 21 chung cư Ryby Towe).

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kip-thoi-giai-cuu-co-gai-o-thanh-hoa-dinh-nhay-tu-tang-21-chung-cu-a547013.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan