+Aa-
    Zalo

    Kịp thời ngăn cản ông bố định ôm 3 con nhỏ nhảy cầu Đông Trù quyên sinh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người đàn ông nghĩ quẩn, dẫn 3 con nhỏ lên cầu Đông Trù (Hà Nội) để quyên sinh thì được lực lượng chức năng kịp thời ngăn cản, giữ được mạng sống.

    Người đàn ông nghĩ quẩn, dẫn 3 con nhỏ lên cầu Đông Trù (Hà Nội) để quyên sinh thì được lực lượng chức năng kịp thời ngăn cản, giữ được mạng sống.

    Buồn chuyện gia đình, người đàn ông định ôm 3 con nhảy cầu tự tử. May mắn được lực lượng chức năng kịp thời phát hiện, động viên. (Ảnh: Thanh niên)

    Khoảng 19h tối 12/12, Công an quận Long Biên nhận thông tin về việc một người đàn ông đưa 3 con nhỏ lên cầu Đông Trù (phường Thượng Thanh, quận Long Biên) và có ý định cùng các con gieo mình xuống sông Đuống tự tử.

    Ngay lập tức, tổ công tác của đội Cảnh sát giao thông - trật tự - phản ứng nhanh gồm Trung úy Phạm Minh Tuấn, Ttrung úy Đỗ Trọng Đạt và Thiếu úy Vũ Trường Giang đã khẩn trương có mặt tại hiện trường để xử lý tình huống này.

    Sau khi được tổ công tác cùng người dân thuyết phục, người đàn ông đã từ bỏ ý định tự tử và cùng tổ công tác đưa 3 con về trụ sở Công an phường Thượng Thanh.

    Qua xác minh ban đầu thì được biết, đang buồn nhiều việc gia đình, người đàn ông đem theo 3 con nhỏ định ra cầu với ý định cùng nhau quên sinh...

    Được động viên, người đàn ông hứa không làm điều dại dột.

    Công an quận Long Biên sau đó đã liên hệ với gia đình đến đón 4 bố con về nhà.

    Việt Hương (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kip-thoi-ngan-can-ong-bo-dinh-om-3-con-nho-nhay-cau-dong-tru-quyen-sinh-a349238.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan