+Aa-
    Zalo

    Kịp thời ngăn người mẹ định dắt con trai 9 tuổi nhảy cầu tự tử ở Thanh Hóa

    ĐS&PL Phát hiện một người phụ nữ trẻ cùng con trai 9 tuổi có dấu hiệu muốn nhảy xuống sông tự tử, người dân và chính quyền địa phương đã kịp thời ngăn cản.

    Ngày 25/5, thông tin từ UBND xã Tế Nông (huyện Nông Cống,Thanh Hóa) cho biết, Công an xã và các đoàn thể vừa mới ngăn cản, động viên một người phụ nữ bỏ ý định nhảy cầu tự tử trở về với gia đình.

    kip thoi ngan nguoi me dinh dat con trai 9 tuoi nhay cau tu tu o thanh hoa
    Lực lượng chức năng và người dân đã khuyên giải chị N. bỏ ý định tự tử về với gia đình. Ảnh: Thanh Niên

    Trước đó, khoảng 13h ngày 24/5, nhiều người dân qua cầu sông Nhơm đoạn thuộc thôn Thịnh Lạc (xã Tế Nông, huyện Nông Cống, Thanh Hoá), phát hiện chị chị B.T.M.N (35 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Nai), cùng con trai 9 tuổi đứng ở thành cầu, có dấu hiệu muốn nhảy xuống sông tự tử. Người dân đã kịp thời đến giữ lại và khuyên ngăn chị N. bỏ ý định tự tử.

    Nhận được thông tin, Công an xã Tế Nông có mặt cùng với người dân địa phương tiếp tục khuyên ngăn chị N. trở về với gia đình.

    Theo UBND xã Tế Nông, chị N. quê Đồng Nai, lấy chồng là người ở xã Tế Nông và có 2 con trai. Tuy nhiên, nhiều năm nay chồng và con ở tại xã Tế Nông, còn chị N. ở tỉnh Đồng Nai làm việc, thi thoảng ra thăm chồng con. Khi chị N. từ Đồng Nai ra xã Tế Nông thì xảy ra sự việc trên.

    Cũng theo một lãnh đạo xã Tế Nông, sau khi khuyên giải chị N. và liên hệ với người thân (ở xã Tế Nông), chồng đã đến đón chị N. về nhà.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kip-thoi-ngan-nguoi-me-dinh-dat-con-trai-9-tuoi-nhay-cau-tu-tu-o-thanh-hoa-a538811.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan