Kon Tum: Kẻ sát hại vợ dã man ra đầu thú


Thứ 3, 25/02/2014 | 03:17


Dã Trường Đô sau nhiều ngày bỏ trốn đã đến Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Kon Tum đầu thú về hành vi giết vợ dã man của mình vào đêm 20/2.

(ĐS&PL) - Ngày 25/2, Công an tỉnh Kon Tum cho biết, đối tượng Dã Trường Đô sau nhiều ngày bỏ trốn đã đến Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Kon Tum đầu thú về hành vi giết người dã man của mình vào đêm 20/2.

Như đã đưa tin, trước đó vào đêm 20/2, do mâu thuẫn với vợ, Dã Trường Đô (SN 1977) ngụ thôn 1B, xã Đăk La, huyện Đăk Hà (Kon Tum) đã dùng dao đâm nhiều nhát vào người và cổ vợ mình là chị Nguyễn Thị Ngọc Trâm (SN 1978) khiến nạn nhân tử vong trên đường đi cấp cứu. Sự việc ngay sau đó đã được trình báo công an, tuy nhiên Đô đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Kon Tum: Kẻ sát hại vợ dã man ra đầu thú

Ảnh minh họa

Tại cơ quan điều tra, Đô khai nhận giữa mình và vợ thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã to tiếng. Không chịu được những căn thẳng trong gia đình, chị Trâm đã bế con đến nhà người cậu ruột là Trần Văn Thử, trú tại thôn 1B, xã Đak La, huyện Đăk Ha (Kon Tum) để lánh nạn. Đêm 20/2, Đô cầm theo con dao đến nhà ông Thử, tại đây Đô tiếp tục thuyết phục chị Trâm về nhà nhưng chị này không chịu, đôi bên lại tiếp tục cãi nhau. Thấy thuyết phục vợ không thành, Đô đã dùng con dao mang theo đâm nhiều nhát vào người chị Trâm khiến nạn nhân gục ngã và tử vong trên đường đi cấp cứu. Sau khi gây án, Đô bỏ trốn đến xã Vinh Quang (TP. Kon Tum). Biết không thể thoát khỏi pháp luật, 8h ngày 22/2, Đô đã đến cơ quan CSĐT Công an tỉnh Kon Tum đầu thú.

Hiện, cơ quan công an đang tiến hành hoàn tất hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Chi Phan

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kon-tum-ke-sat-hai-vo-da-man-ra-dau-thu-a22968.html

  • Kẻ gây án mạng trên sông Tắc đã ra đầu thú

    Kẻ gây án mạng trên sông Tắc đã ra đầu thú

    (ĐSPL)Sinh ra và lớn lên trong những gia đình lao động nghèo và cùng chung số phận làm thuê trên sông nước, nhưng những thanh niên miền Tây lại lập băng nhóm thanh toán nhau như dân xã hội đen khi họ chưa đòi được tiền lương từ chủ. Hậu quả của cuộc ẩu đả dẫn đến một thanh niên tử vong ngay trong đêm.
  • Bắt kẻ giết người sau 4 năm lẩn trốn

    Bắt kẻ giết người sau 4 năm lẩn trốn

    (ĐSPL) - Vốn là huấn luyện viên Taekwondo nhưng với bản tính côn đồ, hung hãn, Hồng Quang Huy đã liên tiếp gây ra các vụ đánh lộn và bị sa thải. Sau nhiều lầncố ý gây thương tích, giết người, biết cơ quan điều tra phát lệnh truy nã, cựu huấn luyện viên Taekwondo đã thay tên đổi họ, vượt biên trốn sang nước ngoài.
  • Người dân viết đơn xin giảm án cho kẻ giết người vì 400 nghìn

    Người dân viết đơn xin giảm án cho kẻ giết người vì 400 nghìn

    (ĐSPL) - Sau khi thực hiện mua dâm, gã tiếc 400 ngàn đồng nên ra tay sát hại người phụ nữ gã vừa ân ái. Tội ác của gã là đặc biệt nghiêm trọng, nhưng người nhà bị hại cũng như hàng trăm người dân thấy hoàn cảnh gã khó khăn, mẹ già, con thơ đau ốm nên đồng loạt viết đơn xin giảm án.
  • Bắt hung thủ giết người chỉ vì cái nhìn

    Bắt hung thủ giết người chỉ vì cái nhìn "đểu" trong quán karaoke

    Ngày 7/2, cơ quan CSĐT công an tỉnh Bình Định cho biết, hung thủ gây ra vụ thảm án ngày 3/2 tại quán cà phê Phi Thuyền (có địa chỉ tại thôn Ca Công Nam, xã Hoài Hương, hu
Tag: